GrabFood tại Đà Nẵng tạm dừng hoạt động hết ngày 15/4

Theo thông báo của Grab, dịch vụ GrabFood tại Đà Nẵng tạm dừng hoạt động tuy nhiên vẫn duy trì tại các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Vào đêm qua, Grab đã ra thông báo tạm dừng cung cấp toàn bộ các dịch vụ vận chuyển 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) tại tất cả các tỉnh, thành phố từ 0h ngày 1/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Đà Nẵng cũng tạm dừng kể từ 0h ngày 2/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.

Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường.

Việc tạm dừng cung cấp các dịch vụ nêu trên có thể sẽ tạo ra một số bất tiện nhất định cho khách hàng, đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, hợp tác xã nhưng vì sự an toàn của khách hàng và vì sự sức khỏe cộng đồng, quyết định này sẽ góp phần vào nỗ lực cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19 đang được Chính phủ quyết liệt triển khai.

Mới đây, Grab cũng đã công bố gói hỗ trợ lên đến 70 tỷ đồng nhằm đồng hành cùng Chính phủ và hỗ trợ tài chính trực tiếp, giải quyết một phần khó khăn các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng trong mùa dịch COVID-19.

Có thể bạn quan tâm