Gree ra mắt máy lạnh có thể hát và dự báo thời tiết

Không chỉ biết đáp ứng yêu cầu bật, tắt và điều chỉnh nhiệt độ thông qua giọng nói người dùng, dòng máy lạnh cao cấp của thương hiệu Gree hiện nay còn có khả năng hát và dự báo thời tiết.
Gree ra mắt máy lạnh có thể hát và dự báo thời tiết

Các mẫu máy lạnh của Gree

Theo đó, một mẫu máy lạnh cao cấp của Gree có khả năng giao tiếp với người dùng. Người sử dụng có thể dùng giọng nói của mình để yêu cầu máy lạnh bật, tắt, điều chỉnh nhiệt độ, thậm chí là hát và dự báo thời tiết.

Một đại diện của Gree nói chuyện với mẫu máy lạnh cao cấp có khả năng tương tác trực tiếp với người dùng thông qua giọng nói.

Ngoài ra, công nghệ hiện đại còn giúp giảm độ ồn của máy lạnh khi hoạt động. Cụ thể, chiếc máy lạnh hiệu Silent King có độ ồn chỉ khoảng 18db, thấp hơn cả âm thanh của chiếc lá vàng chạm vào mặt đất.

Đại diện Gree cho biết, hầu hết các công đoạn ở nhà máy đều sử dụng rô-bốt, rất ít công nhân hay kỹ sư tham gia vào quá trình này. Theo ông Lê Quán Đạt, Giám đốc Marketing của Gree Việt Nam, việc sử dụng robot trong sản xuất giúp gia tăng tối đa độ chính xác, tính ổn định của sản phẩm, và hạn chế tai nạn lao động so với sử dụng công nhân.

Bên cạnh máy lạnh là sản phẩm chính, cửa hàng Gree còn bán rất nhiều các sản phẩm gia dụng khác như nồi cơm điện, quạt máy, máy lọc nước, lò nướng, bếp, máy giặt, tủ lạnh…

Có thể bạn quan tâm