Gửi tiền tại SHB trúng xế sang, ngàn lộc vàng SJC

Từ ngày 29/5 đến 26/8/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ – Quà tặng bất ngờ” tới khách hàng cá nhân gửi tiền với tổng giá trị giải thưởng lên
Gửi tiền tại SHB trúng xế sang, ngàn lộc vàng SJC

Theo đó, với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số. Ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 100 giải Nhất mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 01 Thẻ ghi nợ nội địa với giá trị tương đương, 250 giải Nhì là Thẻ ghi nợ nội địa của SHB có trị giá 1 triệu đồng và 60.000 giải thưởng giá trị khác.

Đặc biệt, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số hàng tháng với cơ hội trúng 51 xe máy Lead hoặc sổ tiết kiệm của SHB trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần sẽ được tặng thêm những món quà thiết thực từ SHB.

SHB luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm tại SHB.

Có thể bạn quan tâm