Hà Nội: Kinh hoàng trường mầm non hàng nghìn mét bị đổ sập

Dự án khu trường học rộng hàng nghìn mét vuông đang thi công thì đột nhiên đổ sập hoàn toàn trong đêm.
Hà Nội: Kinh hoàng trường mầm non hàng nghìn mét bị đổ sập

Sự việc xảy ra khoảng 4h sáng nay, tại dự án Trường mầm non Vườn Xanh, thuộc Khu đô thị Sudico Sông Đà, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại hiện trường, một khu nhà 2 tầng đã bị đổ sập hoàn toàn, bên trong ngổn ngang sắt thép, vật liệu. Anh Nguyễn Văn Trung, người dân ở đây cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng nay, khiến cả khu phố thức tỉnh. Dự án được khởi công hơn 2 tháng nay thì xảy ra sự việc.

Ngay sáng sớm nay, PV đã liên hệ với Đội TTXD phường Mỹ Đình 1 cũng như TTXD quận Nam Từ Liêm, thế nhưng các đơn vị này vẫn chưa nắm được thông tin?

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, dự án Trường Mầm non Vườn Xanh có hai khu nhà rộng hàng hecta, riêng khu nhà bị đổ sập rộng khoảng 1000m2, ngổn ngang sắt thép. Hiện chưa rõ có thương vong hay không?

Bên ngoài dự án hiện đang được chủ đầu tư phong tỏa, không thể tiếp cận được.

Tại biển giới thiệu bên ngoài dự án ghi: Chủ đầu tư công trình là Trường Vườn Xanh. Đơn vị thi công là Công ty TNHH TM và XNK Hải Đăng. Đơn vị Tư vấn, thiết kế là Cty CP Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình. Thời gian khởi công và hoàn thành 2 năm (2016-2017).

Hiện tại cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ việc.

Theo Chu Lương/Báo dân sinh

Có thể bạn quan tâm