Hà Nội: Quyết định bổ nhiệm hai phó giám đốc sở

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung dự lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.
Hà Nội: Quyết định bổ nhiệm hai phó giám đốc sở

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Trần Huy Sáng đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc tiếp nhận và bổ nhiệm (thời hạn 5 năm) đối với ông Nguyễn Quốc Hà (sinh năm 1980, nguyên Phó Trưởng ban Kiểm soát nội bộ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) giữ chức Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; bà Trần Thị Vân Anh (sinh năm 1968, nguyên Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội) giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Trao quyết định và thay mặt Ban cán sự Đảng, tập thể UBND thành phố chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, đây là phần việc quan trọng để kiện toàn bộ máy hai sở.

Nhấn mạnh công việc sắp tới còn rất nặng nề, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm cùng hai sở nhanh chóng tiếp nhận, bàn giao và phân công công việc. Các cán bộ mới được bổ nhiệm cần tiếp tục cầu thị, học hỏi để giải quyết tốt công việc được giao, đoàn kết gắn bó với tập thể lãnh đạo các sở, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Lãnh đạo hai sở và các cán bộ, công chức, viên chức giúp đỡ, hỗ trợ để hai đồng chí hoàn thành nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, hai phó giám đốc sở mới được bổ nhiệm cảm ơn lãnh đạo thành phố đã tin tưởng giao nhiệm vụ, xác định đây là niềm vinh dự song cũng là trách nhiệm lớn. Hai tân Phó Giám đốc mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, sự phối hợp của các sở, ngành và hứa sẽ nỗ lực cùng tập thể lãnh đạo hai sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Có thể bạn quan tâm