Hà Nội: Tiến độ các dự án sắp bàn giao cuối 2016

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các chủ đầu tư đều nỗ lực đảm bảo dự án thi công đúng tiến độ. Khách hàng quan tâm tới các dự án sớm bàn giao nhà.
Hà Nội: Tiến độ các dự án sắp bàn giao cuối 2016

Dự án Five Star Garden được gấp rút hoàn thiện để kịp bàn giao nhà trước tết 

Một dự án hiện đang bàn giao là dự án nhà phố Five Star Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Dự án, do Tập đoàn GFS làm chủ đầu tư, ra mắt từ cuối năm 2015 và bắt đầu bàn giao từ 30/9/2016 theo đúng tiến độ cam kết ban đầu. Hiện nay, các hạng mục của dự án đã hoàn thiện, chủ đầu tư cho biết, dự kiến từ nay đến hết 30/12/2016, sẽ bàn giao hết cho khách hàng có nhà mới đón Tết.

Cùng chủ đầu tư này, Dự án Five Star Garden ở Kim Giang (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang trong quá trình hoàn thiện. Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, dự án gồm các tòa G1, G2, G4, G5, trong đó tòa G1, G2 đã hoàn thiện xong ốp lát, trần, tường và đang lắp đặt các hạng mục sàn gỗ, lan can, khung nhôm cửa kính, cửa đi, sơn trong nhà đến các tầng cuối cùng.

Tòa G4,G5 đang đẩy nhanh hoàn thiện các hạng mục trần, ốp lát, xây trát. Chủ đầu tư cho biết dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng từ tháng 3/2017 đối với các tòa G1, G2. Được biết, dự án nằm vị trí gần trung tâm với đường Vương Thừa Vũ kéo dài, khách hàng về ở sẽ di chuyển thuận tiện đến các khu vực xung quanh. Ngoài ra, dự án có nhiều tiện ích đồng bộ như chuỗi siêu thị, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, nhà trẻ, mẫu giáo...

Cuối quý I/2017, chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà dự án New Horison City tại 87 Lĩnh Nam

Một dự án khác hứa bàn giao từ cuối quý I/2017 là New Horison City tại 87 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam làm chủ đầu tư. Trao đổi với Báo Đầu tư Bất động sản, đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện, đang thi công lát nền, lắp cửa chính, cửa sổ… để đảm bàn giao cho khách hàng đúng theo cam kết là từ tháng 3/2017. Với khối lượng căn hộ lên tới hơn 1.200 cho 4 block, chủ đầu tư cho biết, sẽ phải tính toán phương án bàn giao.

“Nếu khách hàng đến đúng giờ đã hẹn thì tối đa 1 ngày, chủ đầu tư cũng chỉ bàn giao được 100 căn hộ. Nếu khách hàng có việc bận hay lựa chọn ngày hợp tuổi thì tốc độ bàn giao sẽ chậm hơn. Nhưng chúng tôi hy vọng đến hết quý II/2017 sẽ bàn giao hết”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án Eco Green city có tiến độ thi công nhanh chóng 

Ngoài ra, trên địa bàn Hà Nội còn nhiều dự án khác có thời hạn bàn giao cuối năm 2016, đầu năm 2017 cũng theo kịp tiến độ như Hateco Hoàng Mai, Eco Green City, FLC Phạm Hùng, The Legend Tower, EcoLife Capitol, Sunrise City, Park Hill Times City, Sun Squere, Gamuda - The one Residence…

Đáng chú ý, bên cạnh tiến độ, một số trường hợp, chủ đầu tư đã chủ động thay đổi chất lượng hoàn thiện dự án để khách hàng hài long. Chẳng hạn, tại Five Star Garden, chủ đầu tư cho biết, đã chủ động thay đổi chiều dài của sàn gỗ từ 8 mm lên 12 mm nhằm đảm bảo công trình có chất lượng tốt nhất có thể. Hay với New Horison, chủ đầu từ thay đổi từ cửa nhựa thành cửa nhôm kính, nâng cao chất lượng thiết bị vệ sinh so với danh mục bàn giao…

Cùng với các yếu tố tiến độ bàn giao đúng cam kết, chất lượng công trình đạt chuẩn, vị trí thuận tiện, dịch vụ tiện ích đa dạng, các chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, từ việc hỗ trợ lãi suất 0%, chiết khấu trực tiếp trên giá trị căn hộ, đến việc miễn phí một số dịch vụ như phí quản lý tòa nhà, phí gửi xe, tặng các suất học bổng, thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho các cư dân… Đây đều là những yếu tố được khách hàng quan tâm khi lựa chọn các dự án.

Theo Bùi Trang/Đầu tư 

Có thể bạn quan tâm