Hà Nội, TP.HCM đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2021

Sáng 1/1/2021, Sở Du lịch Hà Nội, Sở Du lịch TP.HCM cùng tổ chức lễ chào mừng đoàn khách du lịch đầu tiên đến hai địa phương nói trên.

Tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội cùng các cơ quan liên quan đã tổ chức đón đoàn khách du lịch tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Đây là đoàn khách nội địa gồm 20 khách, từ TP.HCM ra Hà Nội tham quan. Đây cũng là đoàn đầu tiên lựa chọn Công ty lữ hành Hanoitourist và Hãng hàng không Vietnam Airlines để thực hiện chuyến du lịch đầu năm tại Hà Nội. Trước buổi lễ, các du khách đã được tặng những món quà đặc trưng của Hà Nội, tham gia buổi lễ dâng hương, nghe chúc văn tại nhà Tiền đường Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Trong buổi đón, Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu cho biết, Thủ đô Hà Nội vui mừng khi được đón đoàn tại Di tích quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám, một điểm đến du lịch hàng đầu tại Hà Nội, để truyền đi thông điệp về những câu chuyện di sản ngàn năm đầy hấp dẫn trong sản phẩm du lịch Hà Nội. Hà Nội sẵn sàng phục vụ du khách từ bốn phương với đầy đủ hệ thống hạ tầng du lịch hiện đại, sản phẩm du lịch đặc sắc, chất lượng, phục vụ chu đáo, tận tình, nồng nhiệt để thực sự khẳng định Hà Nội là điểm đến hàng đầu "An toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn".

Cùng ngày, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức lễ đón khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện lòng yêu mến du khách đến với thành phố, đặc biệt những vị khách đầu tiên đặt chân đến TP.HCM trong ngày đầu năm mới. Lễ đón được tổ chức long trọng với sự tham dự của lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng vụ hàng không miền Nam, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Vietjet Air, Bamboo Airways và các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện chào mừng đoàn khách du lịch đầu tiên trong ngày đầu năm 2021 tại Hà Nội và TP.HCM nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm