Hãng thời trang cao cấp Pura Mela khai trương showroom thứ 3

Ngày 14/12 tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương showroom thứ 3 của thương hiệu thời trang cao cấp Ý Pura Mela.
Hãng thời trang cao cấp Pura Mela khai trương showroom thứ 3

Tại đây, Pura Mela đã mang đến cho những tín đồ thời trang nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú được thiết kế trực tiếp từ giám đốc sáng tạo Melania Pintus – nhà thiết kế người Ý. Các mẫu thiết kế thích hợp và hướng đến những khách hàng thuộc độ tuổi trưởng thành, là nữ giới trung niên thành đạt, phù hợp với môi trường công sở, dạ hội, hội nghị, hay đi chơi, gặp gỡ giao lưu,… và đặc biệt là những tín đồ yêu thích thời trang phong cách Ý.

Theo đại diện nhãn hàng thời trang Pura Mela, nét đặc biệt nhất trong phong cách thời trang Pura Mela đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương Đông – kín đáo, huyền bí với phương Tây – cá tính và phóng khoáng, từ đó tạo nên những sản phẩm phù hợp với phong cách và hình dáng người Việt. Vì vậy, khi nhìn lúc đầu có thể chưa “ ưng” mắt nhưng khi đã mặc Pura Mela lên người thì không chỉ đẹp mà còn thể hiện được phong cách, cá tính và sự quyến rũ của người phụ nữ.

Với phương châm luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những điều hoàn hảo nhất, chính vì vậy Pura Mela không chỉ đơn thuần là thời trang làm đẹp mà còn xác định những sản phẩm của Pura Mela là sản phẩm “sạch”, không hóa chất độc hại,… Nguyên liệu Pura Mela sử dụng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, và có xuất xứ được kiểm định rõ ràng. Có thể gọi thời trang Pura Mela là thời trang sinh thái - thời trang an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Cũng theo đại diện nhãn hàng thời trang Pura Mela, trong thời gian tới, Pura Mela không chỉ mở thêm showroom tại TP. Hồ Chí Minh mà Pura Mela sẽ tiếp tục “vượt biên giới”, tiến đến thị trường châu Âu mà trước hết chính là quốc gia Italia (Ý) – Kinh đô của thời trang.

Mặc dù thương hiệu chưa có độ dài về thời gian nhưng ngay từ khi mới ra mắt, Pura Mela đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của khách hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt tại thị trường Việt, đây là showroom thứ 3 mà Pura Mela có mặt trên toàn quốc.

Có thể bạn quan tâm