Hành động gây bất ngờ của VĐV trượt băng băng Canada tại lễ trao giải quốc tế

Cư dân mạng trên thế giới đang dành hết những lời khen có cánh có VĐV trượt băng nghệ thuật Canada Keegan Messing bởi một hành động hết sức văn minh tại lễ trao giải huy chương tại Giải vô địch Quốc t
Hành động gây bất ngờ của VĐV trượt băng băng Canada tại lễ trao giải quốc tế

Trong buổi lễ trao giải, VĐV Keegan Messing - người được nhận huy chương Đồng chung cuộc đã phát hiện ra rằng quốc kỳ Nhật Bản - quốc gia có VĐV đoạt huy chương vàng - đã bị khuất khi quốc ca Nhật Bản bắt đầu cất lên. Không một phút ngại ngần, Keegan Messing đã đứng nép người và giúp giương cao lá cờ Nhật Bản khi VĐV dành chiến thắng, Yuruzu Hanyu bước xuống bục và đứng hướng nhìn lên quốc kỳ để bày tỏ lòng yêu nước trong suốt thời điểm bài hát quốc ca được vang lên.

VĐV Yuruzu Hanyu sau đó đã cúi chào cám ơn Keegan Messing khi bài quốc ca kết thúc và đám đông khán giả có mặt trong lễ trao giải đều đã vỗ tay cỗ vũ, hoan nghênh tinh thần của hai VĐV tài năng này.

Người dùng Twitter trên khắp nơi đã ca ngợi Messing bởi cử chỉ cực kỳ văn mình và “thân thiện đậm chất Canada” của mình.

Tài khoản @kohakuchihuahua viết: “Cử chỉ của Keegan Messing xứng đáng được nhận một huy chương vàng. Xin gửi lời cám ơn từ Nhật Bản đến anh.” @partiten_bach chia sẻ: “Giờ tôi có thể hiểu được sự khiêm tốn và chân thành của người dân Canada. Chúc mọi điều tốt lành đến với Keegan Messing và Canada.” …

Theo Nextshark

Có thể bạn quan tâm