HANOIBA thành lập tổ tư vấn về ứng dụng công nghệ

“Sau hội thảo ban tổ chức sẽ thành lập ra tổ tư vấn về ứng dụng công nghệ. Tổ tư vấn này sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp lựa chọn, ứng dụng các sản phẩm công nghệ phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong h
HANOIBA thành lập tổ tư vấn về ứng dụng công nghệ

Thông tin này đã được ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI, Thường trực Ban tổ chức cho biết tại hội thảo “Cơ hội và thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trước làn sóng Cách mạng công nghiệp 4.0” do Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức ngày 11/4 tại Hà Nội.

Lý giải nguyên nhân thành lập tổ tư vấn, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho hay, các doanh nghiệp có rất nhiều nhu cầu khác nhau nên chúng tôi lập ra ban tư vấn để sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho họ. Sau khi nhận được sự tư vấn, các doanh nghiệp sẽ biết cách lựa chọn, ứng dụng các sản phẩm công nghệ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Cũng theo Phó Chủ tịch HANOIBA, tổ tư vấn gồm 12 thành viên là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, và rất nhiều cộng tác viên là các chuyên gia về công nghệ thông tin (CNTT) sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong Hội cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

“Ngoài việc Ban tổ chức có các chương trình khuyến mãi cho các doanh nghiệp, FSI cũng có chương trình tặng khách hàng sử dụng miễn phí các sản phẩm dịch vụ của FSI. Cụ thể, FSI tặng khách hàng sử dụng phần mềm DocPro là phần mềm quản trị tài liệu thông minh với số lượng các trang số hóa khoảng 10.000 trang. Tổng gói hỗ trợ sau hội thảo khoảng 2 tỷ đồng” – ông Bảo cho biết thêm.

Ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI, Thường trực Ban tổ chức trả lời báo chí bên lề hội thảo

Theo ban tổ chức, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Việc phát triển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang góp phần thay đổi mọi mặt trên đời sống cũng như hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Hội thảo sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ hội và thách thức mà doanh nghiệp mình sẽ gặp phải. Đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Thủ đô nói riêng làm thế nào để ứng dụng hiệu quả những thành tựu của cách mạng cộng nghiệp 4.0 vào hoạt động quản trị doanh nghiệp của mình.

Ban tổ chức cho biết thêm, hội thảo thu hút sự tham dự của các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, CNTT cùng hơn 400 khách mời là đại diện cho các hội, hiệp hội ngành, nghề liên quan đến lĩnh vực CNTT, thương mại dịch vụ trong và ngoài nước.

Hội thảo được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang tác động như thế nào đến mỗi doanh nghiệp Việt Nam, xu hướng và sự cần thiết của ứng dụng CNTT vào các doanh nghiệp. Đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh, nắm bắt được cơ hội và chiếm lĩnh thị trường trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Hội thảo còn là cơ hội để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, nhu cầu, giới thiệu về hoạt động, năng lực của đơn vị mình, tìm kiếm hợp tác, giới thiệu, tư vấn những giải pháp, sản phẩm, kỹ thuật công nghệ mới.

Các giải pháp về công nghệ được trình bày trong hội thảo như: Giải pháp điện toán đám mây, nền tảng công nghệ chuyển đối số, hay công nghệ số hóa,… do các nhà cung cấp lớn tại Việt Nam như: Công ty Cổ phần MISA, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI.. nghiên cứu, triển khai được coi như là một trong các giải pháp thiết thực giúp các doanh nghiệp nâng cao năng xuất lao động, tăng tính cạnh tranh, giá trị của sản phẩm trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Có thể bạn quan tâm