Hapro giới thiệu “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội”

Sáng nay (16/6), tại Siêu thị C13 Thành Công, Hà Nội, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), tổ chức sự kiện “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội” giới thiệu thương hiệu Vải thiều Thanh
Hapro giới thiệu “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội”

Thanh Hà là địa danh nổi tiếng với sản phẩm vải thiều Thanh Hà hay còn có tên Thanh Hà lệ chi từ xa xưa có diện tích trồng vải khoảng 3.865ha, chiếm 40% diện tích đất nông nghiệp của huyện.

Thương hiệu Vải thiều Thanh Hà nổi tiếng cả trong và ngoài nước, được sản xuất theo quy trình VietGAP, Global GAP để nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, thương hiệu và thị trường tiêu thụ vải ngày càng được mở rộng và vượt qua được những yêu cầu khắt khe của các nước nhập khẩu trái cây khó tính nhất như Mỹ, Úc, Pháp, Canada, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất và các nước Châu Âu.

Hiện tại, thị trường tiêu thụ chính của vải thiều vẫn là thị trường nội địa, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Tại những thị trường này, ngay từ đầu vụ Sở Công thương tỉnh Hải Dương, UBND Huyện Thanh Hà đã có kế hoạch đẩy mạnh việc tiêu thụ trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Co.opmart, Big C, Vinmart, Hapromart, Intimex…. Dự kiến sản lượng tiêu thụ từ 5 – 6 tấn vải quả/ngày. Tổng sản lượng dự kiến tiêu thụ toàn vụ năm 2018 vào khoảng 75 – 80 tấn.

Hapro và Intimex đã và đang triển khai chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thực phẩm an toàn Hapromart, Haprofood của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và hệ thống siêu thị Intimex Home&Food của Công ty CP Intimex tập trung tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Ninh,… huy động tối đa cán bộ nhân viên trong hệ thống tham gia vào việc bán vải thiều. Tại các điểm bán hàng của Hapro và Intimex, vải thiều Thanh Hà sẽ được trưng bày tại các vị trí bắt mắt, tiện lợi cho việc mua sắm của khách hàng.

Với thế mạnh và kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thương mại của mình, Hapro và Intimex sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương Hải Dương để triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, truyền thông rộng rãi, tổ chức sự kiện “Tuần lễ vải thiều Thanh Hà – Hải Dương tại Hà Nội” tại siêu thị Hapromart C13 Thành Công, Hà Nội vào ngày 16/6/2018. Chương trình được tổ chức có bài bản, quy mô với sự tham gia của lãnh đạo UBND TP Hà Nội, UBND tỉnh Hải Dương và Lãnh đạo các Sở, Ngành của Hà Nội, Hải Dương, các cấp chính quyền Quận Ba Đình, Huyện Thanh Hà, đối tác, bạn hàng lớn của Hapro và Intimex… chắc chắn sẽ tạo được sức hút và tiếng vang lớn.

Bên cạnh đó Hapro còn tích cực đẩy mạnh hoạt động quảng bá qua nhiều kênh truyền thông đa dạng như: bài viết trên một số tờ báo lớn, có uy tín của TW và Hà Nội, các đài truyền hình Trung ương và địa phương; các công cụ quảng cáo: banner, tờ rơi, website, fanpage, mạng xã hội… Tổng công ty Thương mại Hà Nội và Công ty CP Intimex cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để thương hiệu vải thiều Thanh Hà – Hải Dương đến nhanh hơn, gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.

Tuần lễ vải thiều Thanh Hà-Hải Dương năm 2018 tại Hà Nội diễn ra từ ngày 16 - 22/6 tại 17 siêu thị Hapromart, 7 cửa hàng tiện ích Haprofood của Hapro và 9 siêu thị Intimex của Công ty CP Intimex. Dự kiến mỗi ngày, các điểm siêu thị, cửa hàng tiện ích sẽ tiêu thụ từ 5-6 tấn vải thiều với giá bán niêm yết là 25.000 đồng/kg.

Có thể bạn quan tâm