Hãy “khắc” tên mình trên bản đồ số hóa

Cũng giống như khi mua một ngôi nhà, một mảnh đất ở ngoài đời thực, trên bản đồ số hóa, bạn cũng cần định danh tên mình, đánh dấu bản quyền sở hữu của bạn.
Hãy “khắc” tên mình trên bản đồ số hóa

Thế giới đã thực sự thay đổi khi mà 2 chữ “điện tử” được gắn liền với nhiều hoạt động của đời sống, như: Văn bản điện tử, Thư điện tử, Hoá đơn điện tử, Vé điện tử, Sách điện tử, Báo điện tử, Thị thực điện tử, Sổ liên lạc điện tử, Ví điện tử, Danh bạ điện tử… rồi đến cả… Chính phủ điện tử. 

Điều đó cho thấy công nghiệp 4.0 là một cuộc chơi mà mỗi doanh nghiệp, doanh nhân sẽ phải mặc định là một phần trong đó. Nếu bạn cố ý tách ra, bạn sẽ thụt lùi hoặc là bị đẩy ra ngoài xu hướng, bạn sẽ thua ngay trên chính thị trường của chính mình.

Danh thiếp “giấy” mang phong cách làm “cũ” có còn hữu dụng trong thời đại 4.0?

Danh thiếp “giấy” mang phong cách làm “cũ” có còn hữu dụng trong thời đại 4.0?

Công nghệ càng tiến bộ thì thông tin nhanh, đầy đủ, chính thống, chân thực sẽ luôn cần trong thế giới kết nối rộng lớn hiện nay, và vì thế “Danh thiếp giấy” mang phong cách và cách làm cũ đã không còn hữu dụng và hợp thời nữa.

Danh thiếp doanh nhân ngày nay cũng cần một chiếc áo mới, khi mà xã hội đang số hoá tối đa các tiện ích nhu cầu của cuộc sống; Khi mà thế giới phẳng đã không còn khoảng cách thì “Danh thiếp điện tử” là một công cụ giao tiếp tất yếu mà Doanh nhân cần trang bị trong thời đại công nghệ 4.0.  

Chỉ cần quét mã QR trên smartphone, mọi thông tin của bạn hiện lên đủ đầy trong mắt đối tác

Chỉ cần quét mã QR trên smartphone, mọi thông tin của bạn hiện lên đủ đầy trong mắt đối tác

“Nỗ lực thôi chưa đủ, làm tốt công việc thôi chưa đủ. Để thành công, bạn cần học cách kết nối với người khác”. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, doanh nghiệp thành công phụ thuộc vào 60% kết nối. Doanh nhân, hãy kết nối nhiều hơn bằng việc ý thức xây dựng thương hiệu cho bản thân.

“Danh thiếp doanh nhân 4.0” là một chiến lược xây dựng thương hiệu Doanh nhân hiệu quả. Không thần thánh bản thân, mà là 100% con người thật, hình ảnh thật, sự việc thật để thể hiện rõ nét 3 yếu tố: Năng lực, cá tính và sự đóng góp xã hội.

Sống chân thật luôn là thông điệp mang giá trị bất biến, trong đó "Danh thiếp điện tử" giúp doanh nhân kể câu chuyện của chính mình, giúp Doanh nhân “chiết xuất” chân lý từ những trải nghiệm cuộc sống và “chưng cất” thành những kiến thức mang tới hiểu biết, truyền cảm hứng hay giúp ích cho ai đó (khách hàng, cộng đồng).

“Danh thiếp Điện tử” giúp định danh “Tên Doanh nhân” trên Bản đồ Số hoá.
Hãy gọi 09 1199 5526 – 08 8811 5526 để được chúng tôi tư vấn.
Hoặc truy cập www.danhthiepdoanhnhan.vn hoặc www.danhthiepdientu.com

Có thể bạn quan tâm