Hãy tự tán dương chính mình, đừng mong chờ một lời ngọt ngào từ cánh mày râu

Khi yêu, lời nói luôn ngọt ngào, bao gồm cả những lời “dối lừa” của người thương. Có vài lần anh hay thủ thỉ rằng không có lớp trang điểm hay tô lớp son quen thuộc mỗi ngày, em vẫn đẹp và nữ tính. Đó
Hãy tự tán dương chính mình, đừng mong chờ một lời ngọt ngào từ cánh mày râu

Nhưng khi bước vào tuổi 30, vài vết nhăn nhỏ trên khóe mắt dần xuất hiện, làn da có chút thô ráp và sần sùi, đàn ông vẫn nói em đẹp là điều khó thuyết phục! Đừng nghe lời “lừa dối” có mật ngọt đó của đàn ông!

Những lời nói thực không có mật!

Nếu tiếp tục cho rằng những lời khen ngợi ấy là sự thực, phụ nữ vẫn bám lấy niềm tin trong câu thầm thì mật ngọt của đàn ông thì sao? Một ngày nào đó, “kẻ thù” của làn da - những dấu hiệu lão hóa với tàn nhang, đốm nám, nếp nhăn,... xuất hiện rõ ràng trên gương mặt nàng.

Đây mới là những lời nói thực mà phụ nữ cần đối diện. Khi bước sang tuổi 25, cơ thể phụ nữ giảm dần khả năng tự sản sinh Collagen và Elastin, đồng thời vòng đời tế bào gia tăng, dẫn tới quá trình trao đổi chất của da bị ảnh hưởng. Làn da gặp phải các vấn đề khó nhìn thấy bằng mắt thường như: khô ráp, khả năng đề kháng trước các nhân tố môi trường kém, dễ gặp phải nám, tàn nhang,...

Thực chất, phụ nữ là người duy nhất hiểu rõ chính cơ thể, làn da của mình chứ không phải những nhận biết đơn giản bằng mắt thường của đàn ông. Thay vì lắng nghe những lời “lừa dối” ngọt ngào, phụ nữ hãy trung thực với chính mình về tình trạng làn da đang gặp phải. Chỉ khi hiểu rõ vấn đề mới có thể tìm cách khắc phục, gìn giữ tuổi xuân và nét đẹp để thực sự tương xứng với lời khen của người thương.

DeAura - Cô bạn thân của làn da phụ nữ

Đàn ông thì biết ngắm và khen phụ nữ. Cô bạn thân thì thẳng thắn nói về vấn đề và cùng nhau tìm cách khắc phục. DeAura là cô bạn thân của làn da phụ nữ với các bài kiểm tra soi da định kỳ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ spa, thiết lập lộ trình giải quyết vấn đề của da. Bộ sản phẩm D’or Mystére là món quà cô bạn thân DeAura dành tặng phụ nữ đang loay hoay tìm cách ngăn chặn dấu vết thời gian đang dần hiện rõ trên gương mặt.

Khi khai quật xác ướp hoàng gia Ai Cập, các nhà khảo cổ phát hiện ra bí quyết gìn giữ sắc đẹp cổ xưa từ vàng. Vàng là kim loại trơ và thân thiện với da, gồm các hạt phân tử di động nhanh, có khả năng thâm nhập, đi sâu và tác động tới tế bào so với các chất chống lão hóa khác. Cũng bởi lẽ đó, các nhà nghiên cứu của DeAura đã khai thác sức mạnh chống lão hóa diệu kỳ của Vàng 24karat trong bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp D’or Mystére.

Vàng 24karat là thành phần chính trong sản phẩm, hỗ trợ tạo bộ khung đỡ, chống chảy xệ và tăng độ đàn hồi, đồng thời thúc đẩy tính tương tác hiệu quả các các thành phần khác như: thảo dược, khoáng chất từ biển Chết, Vitamin B, Hexyl Peptit – 19.Vitamin B3 bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong tế bào và dưỡng ẩm da, Hexyl Peptit – 19 kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin, giảm nếp nhăn sâu. Chiết xuất thảo dược giúp phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào gốc và dưỡng ẩm, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động tieu cực từ bên ngoài. Sau một thời gian làm đẹp với D’or Mystére, làn da được cải thiện rõ rệt, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giảm hiện tượng nám, mầu da không đồng đều …

Điểm nổi bật của bộ sản phẩm là máy trị liệu Biolong nhỏ gọn, đặc biệt hữu ích với phụ nữ bận rộn thường xuyên “xê dịch”, có thói quen làm đẹp tinh gọn. Máy trị liệu Biolong sử dụng sóng siêu âm và các bức xạ Photon dùng trong y học, có khả năng nhận ra các vùng da có vấn đề, đồng thời lập trình cho các tế bào cải thiện vấn đề. Mọi nơi có thể trở thành spa “di động”, mọi lúc đều có thể là thời điểm chăm sóc làn da chỉ với bộ dưỡng da D’or Mystére cùng máy trị liệu cầm tay.

Làn da tươi trẻ là lời đáp trả của phụ nữ cho những lời khen ngọt ngào của đàn ông. Đôi khi đàn ông không có ý “dối lừa”, chỉ là họ yêu phụ nữ quá nhiều mà thôi. Đôi khi phụ nữ có thể biến chuyển lời “dối lừa” đó trở thành một lời khen thực sự, chỉ là họ có kiên trì với làm đẹp hay không.

Có thể bạn quan tâm