Hé lộ Shop villa phong cách Milan giữa trung tâm Hà Nội

Vừa có thể để ở, vừa cho thuê mặt bằng kinh doanh nhưng với số lượng rất hạn chế ở những vị trí đắc địa, Shop villa đang lọt mắt xanh của các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi.
Hé lộ Shop villa phong cách Milan giữa trung tâm Hà Nội

Một trong những sản phẩm shophouse hút khách nhất tại quận 9. TP Hồ Chí Minh

Bắt nguồn từ “cơn sốt” Shophouse

Shophouse hay nhà phố thương mại đang là sản phẩm được các nhà đầu tư săn lùng nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Hầu như các dự án shophouse chào bán đến đâu đều ‘cháy’ hàng đến đó, bất chấp giá bán có thể cao hơn biệt thự và nhà liền kề. Không những thế, giá bán shophouse vẫn không ngừng tăng lên, trong đó một số dự án đang chào bán có giá lên tới 150-200 triệu đồng/m2. 

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường bất động sản trong những năm gần đây, shophouse có gì đặc biệt mà hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy? Theo các chuyên gia bất động sản, sản phẩm này thu hút khách là bởi vì các nhà đầu tư thường tham chiếu những dãy phố mua sắm sầm uất ở Paris, Tokyo hay Singapore để nói về giá trị của shophouse. Đó là, nhờ cách thiết kế khoa học, shophouse vừa có chức năng để ở, vừa có thể cho thuê làm mặt bằng kinh doanh với khả năng sinh lời cao. Cộng hưởng với vị trí đắc địa, thường ở những con phố lớn, những khu dân cư đông đúc, giá trị bất động sản của shophouse cũng ngày càng tăng.

Chính vì thế, shophouse không những trở thành nơi giữ tài sản an toàn mà còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhờ thu nhập thường xuyên từ cho thuê mặt bằng kinh doanh cũng như giá trị bất động sản gia tăng. Shophouse ngày càng được giới đầu tư ưa thích và săn lùng, bất kể dự án đó ở thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM hay ở những tỉnh lẻ như Thái Bình, Yên Bái.

Shop villa nâng tầm đẳng cấp

Nhưng gần đây, những nhà đầu tư bất động sản sành sỏi đang nhắm đến mô hình phát triển bậc cao hơn shophouse – đó chính là Shop villa (biệt thự thương mại). Nếu như các dự án shophouse càng ngày càng nhiều, thì dự án Shop villa vẫn rất khan hiếm, thậm chí chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Cũng được thiết kế vừa để ở, vừa cho thuê mặt bằng kinh doanh, nhưng Shop villa đòi hỏi những tiêu chí khắt khe hơn shophouse nên không “dễ chơi” cho nhiều chủ đầu tư

Hé lộ Shop villa phong cách Milan giữa trung tâm Hà Nội ảnh 1

Shop villa theo phong cách Milan chuẩn bị xuất hiện tại Hà Nội.

Nếu như shophouse là những ngôi nhà liền kề san sát thì Shop villa cần có không gian rộng lớn, thoáng đãng hơn, có chỗ đỗ xe ô tô để phù hợp với những dịch vụ cao cấp như nhà hàng sang trọng, spa, thẩm mỹ viện, thậm chí là văn phòng làm việc cần có tính riêng tư, thư giãn và sáng tạo. Vẫn đòi hỏi giao thông thuận tiện, trong khu vực tập trung đông dân cư, nhưng Shop villa cần có không gian xanh, không ồn ào, không cần nườm nượp khách ra vào xô bồ, ồn ã.

Đặc biệt, khách hàng của Shop villa thường là những người giàu có, sử dụng những dịch vụ cao cấp, nên cần không gian riêng tư. Đây là những tiêu chuẩn mà các dự án Shophouse hiện nay hầu như không đáp ứng được. Chính vì thế, Shop villa giống như “hàng hiệu” được nhiều nhà đầu tư mong muốn sở hữu nhưng số lượng có hạn.

Trên thị trường đã xuất hiện thông tin một đơn vị phát triển dự án đang chuẩn bị chào bán một số lượng rất ít các căn Shop villa đã xây dựng xong ngay trung tâm Hà Nội. Mang phong cách của những cửa hàng hạng sang như ở Milan (Ý), các căn Shop villa được xây dựng trong không gian tràn ngập màu xanh, với mặt tiền đường được lát đá như những con phố châu Âu.

Dự án nằm liền kề những khu căn hộ cao cấp như Imperia Garden, GoldSeason và Mandarin Garden vừa thích hợp để ở, vừa có thể làm nhà hàng cao cấp, spa, thẩm mỹ viện, văn phòng và căn hộ cho người nước ngoài thuê. Đặc biệt, theo tiết lộ của đại diện chủ đầu tư, giá bán các căn Shop villa này rất cạnh tranh so với những dự án shophouse đang chào bán trên thị trường hiện nay. Giá chỉ khoảng 101 triệu đồng/m2.

Thông tin chi tiết về dự án Shop villa, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0919736699

 >> MIKGroup được vinh danh là đơn vị phát triển BĐS sáng tạo nhất Đông Nam Á

Có thể bạn quan tâm