Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear hợp tác với Tập đoàn Giáo dục Trí Việt

Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear và Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt – Cara vừa ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), đánh dấu cột mốc đầu tiên trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Tham dự Lễ ký kết có bà Trần Thị Như Loan – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Giáo dục cùng đại diện các phòng ban của Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear. Về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt có bà Nguyễn Thùy Thương - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cùng đội ngũ Ban giám đốc.

Bà Trần Thị Như Loan – Đại diện Sunshine Maple Bear phát biểu tại lễ ký kết.
Bà Trần Thị Như Loan – Đại diện Sunshine Maple Bear phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Như Loan chia sẻ, là một tập đoàn kinh tế đa ngành, bên cạnh lĩnh vực chính là đầu tư - phát triển các dự án bất động sản, tiên phong đưa ứng dụng công nghệ đột phá trong lĩnh vực bất động sản và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, Sunshine Group còn mong muốn đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội. Trong đó, tập đoàn đã đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng và chương trình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.

“Thời gian qua, Sunshine Group đã không ngừng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác giáo dục chuyên nghiệp, uy tín để cùng hợp tác, nhằm mang đến một nền giáo dục tân tiến, hiện đại, giúp học sinh được trang bị những hành trang cần thiết cho tương lai”, bà Loan nói.

Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, Sunshine Group đã quyết định sẽ hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Trí Việt – một tổ chức chuyên về đầu tư vào các dự án đào tạo; nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm/dịch vụ đào tạo về kỹ năng, làm giàu kiến thức, nghệ thuật cho trẻ em Việt Nam. Trong đó, hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara (hoạt động tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa Tập đoàn giáo dục FasTracKids Hoa Kỳ và Tập đoàn giáo dục Trí Việt) là một trong những thương hiệu hàng đầu về giáo dục kỹ năng sống chất lượng cao cho học sinh Việt Nam.

Thoả thuận hợp tác lần này sẽ góp phần đưa hoạt động đào tạo của nhà trường đi vào chiều sâu. “Chúng tôi luôn mong mỏi các thế hệ học sinh của Sunshine Maple Bear sẽ được tiếp cận và trải nghiệm nền giáo dục hiện đại, bắt kịp với xu thế toàn cầu.” – Bà Loan bày tỏ.

Lễ ký kết giữa hai đơn vị diễn ra vào ngày 10/2 vừa qua tại Hội sở của Tập đoàn Sunshine
Lễ ký kết giữa hai đơn vị diễn ra vào ngày 10/2 vừa qua tại Hội sở của Tập đoàn Sunshine

Bà Nguyễn Thùy Thương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trí Việt cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác hai bên được cụ thể bằng ký kết thoả thuận hướng tới tương lai. Chúng tôi cũng đánh giá cao việc Sunshine Maple Bear chú trọng vào các chương trình giáo dục trải nghiệm cho học sinh ngay từ những cấp học nhỏ nhất. Bởi đây là một trong những mô hình giáo dục tiên tiến của thế giới, nhưng hiện nay ở Việt Nam chưa được nhiều phụ huynh biết đến”.

Theo đó, Sunshine Maple Bear và Tập đoàn Trí Việt sẽ bắt tay hợp tác trong việc phối hợp, tổ chức tuyển sinh các lớp kỹ năng sống, các khóa học Giáo dục trải nghiệm, các lớp STEM cho học sinh các bậc mầm non, tiểu học và tiến đến là trung học cơ sở trong tương lai. Hai bên cũng thống nhất sẽ coi nhau như đối tác chiến lược, tăng cường đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, trao đổi học sinh, học viên. Cùng với đó là những lợi ích gia tăng thiết thực cho học sinh, học viên của hai hệ thống.

Năm 2020, hai bên sẽ thí điểm phối hợp tổ chức các khóa tiền tiểu học và các lớp kỹ năng hè bán trú. Chương trình do đội ngũ chuyên gia của Maple Bear Canada và FasTracKids Hoa Kì cùng xây dựng, nhằm mang đến cho các học sinh một chương trình học tập vượt trội, vừa khơi gợi được sự hứng thú, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu cho kết quả của các hoạt động học tập.

Hệ thống giáo dục Sunshine Maple Bear là kết quả sự hợp tác giữa Sunshine Group và Maple Bear Globals. Là một trong những hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền chương trình đào tạo của Maple Bear Canada, học sinh Sunshine Maple Bear sẽ là thế hệ học sinh mới, được học tập trong một không gian hiện đại, sáng tạo và khơi gợi niềm đam mê học tập; được trưởng thành trong một môi trường ấm áp, an toàn và yêu thương - nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân.

Có thể bạn quan tâm