Hình ảnh đầu tiên của Lexus UX 2019 sắp ra mắt

Lexus vừa đưa ra hình ảnh đầu tiên về thế hệ xe crossover hạng sang cỡ nhỏ mang tên gọi UX dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 06/03/2018 tại triển lãm Geneva Motor Show 2018.
Hình ảnh đầu tiên của Lexus UX 2019 sắp ra mắt

Đây là mẫu xe có kích thước nhỏ hơn dòng NX sẽ thương hiệu xe sang của Toyota cạnh tranh cùng các đối thủ như Infiniti QX30, Audi Q2, BMW X2 hay Mercedes-Benz GLA-Class.

Sản phẩm thương mại mang đậm nét thiết kế của Lexus trong thời gian gần đây. Phần đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt, dải đèn LED chạy ban ngày hình móc câu đặc trưng. Lưới tản nhiệt cũng như cụm đèn thiết kế gần nhau giúp nhận biết sự nhỏ nhắn của chiếc xe so với những người đàn anh.

Những đường nét góc cạnh ở hai bên nắp ca-pô cũng như chi tiết trang trí ở cản trước mang đến vẻ mạnh mẽ cho chiếc xe. Thiết kế gương hai bên cửa cách điệu và lạ mắt. So với Toyota C-HR, Lexus UX có tay nắm cửa thiết kế truyền thống, thay vì đưa lên cao phần cột C.

Phần nội thất được hãng xe Nhật Bản tiết lộ với hệ thống điều khiển được tối giản nút bấm, tăng sự tập trung cho người lái. Ngay trên táp-lô của vô lăng là hai nút điều chỉnh dạng tròn nằm ngang như dòng sedan LS 2018. Hệ thống giải trí trung tâm với màn hình tỉ lệ rộng cùng các nút điều khiển có số lượng ít hơn.

Dự kiến, Lexus UX 2019 sẽ được giới thiệu tại sự kiện trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2018 vào ngày 06/03/2018.

Có thể bạn quan tâm