Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới

Còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này, bạn được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm sự xa hoa và đẳng cấp đến từ 3 khu resort đắt đỏ bậc nhất Việt Nam.
Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới

Amanoi Resort do tập đoàn Amanresort đầu tư là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam. Nơi đây cũng là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn. Đồng thời, là nơi có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 1

Amanoi tọa lạc tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa. Đứng từ vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ thấy resort ẩn hiện trên dãy núi Chúa. Vì thế, Amanoi có view vô cùng đắt giá: Xung quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy - 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 2

Với mức giá "trên trời" cùng loạt dịch vụ đi kèm đỉnh cao, đây chính là điểm đến của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 3

Có rất nhiều điều thú vị ở trong khu resort rộng lớn này, mà mỗi trải nghiệm đều rất "đáng đồng tiền bát gạo". Sự hài hòa từ cảnh sắc thiên nhiên tới nét đẹp kiến trúc, nội thất nơi đây khiến bất kỳ ai đặt chân tới đều trầm trồ tán thưởng.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 4

Tọa lạc bên bờ vịnh Vĩnh Hy, hồ bơi Cliff Pool mở ra khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, kỳ vĩ và đẹp mắt. Nơi đây là không gian lý tưởng để bạn chìm đắm trong những giây phút thư giãn đích thực cho bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình trong dòng nước trong xanh, hòa vào thiên nhiên và cây cỏ, ngắm trời mây, núi biển bên những người thân tại nơi này.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 5

Tại đây có 36 villa nghỉ dưỡng, trong số đó có 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 6

Tọa lạc bên hồ sen thơ mộng và thư thái, Spa tại Amanoi là không gian thư giãn lý tưởng cho bạn với các chương trình trị liệu đa dạng như chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, tẩy tế bào chết, dưỡng sâu tự nhiên hay các gói trị liệu toàn diện trong nửa ngày hoặc một ngày.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 7

Nội thất trong phòng ngủ của Amanoi không khiến du khách thất vọng. Có thể nói, điểm đắt giá nhất của Amanoi đến từ sự xa hoa và đẳng cấp của các căn biệt thự cũng như thiên nhiên xung quanh đẹp tới nghẹt thở.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng trong và ngoài nước. Nơi đây tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng. 

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 9

Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả).

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 10

Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 11

Sự xuất hiện của top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới - ông Michelin Pierre Gagnaire - trong vai trò bếp trưởng của nhà hàng La Maison 1888 tại đây tiếp tục khẳng định nỗ lực đưa chất lượng phục vụ lên tầm cao mới.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 12

Marriott International là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất toàn cầu với hệ thống 5.700 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng tại 120 quốc gia. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là dự án đầu tiên do Tập đoàn Marriott International quản lý tại Phú Quốc.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 13

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 14

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật. Những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hiếm có được đặt trong ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã đạt được, trở thành những vật dụng trang trí độc đáo.

Hình ảnh đẹp mê hồn của 3 resort sang chảnh "nghìn đô" ở Việt Nam: Bất kỳ ai cũng mơ một lần đặt chân tới ảnh 15

Điều tuyệt vời hơn cả là ở bất cứ góc nào của nơi đây...bạn đều có thể chụp được những bức hình tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này, bạn được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm sự xa hoa và đẳng cấp của nơi đây.

Theo Nguyễn Nguyễn/ Trí thức trẻ

>> Khách du lịch gia tăng, bất động sản nghỉ dưỡng “được mùa”

Có thể bạn quan tâm