H&M khai trương cửa hàng thứ bảy tại Việt Nam

Chưa đến 2 năm có mặt tại Việt Nam, H&M đã khai trương cửa hàng thứ bảy tại TTTM Aeon Tân Phú Celadon, TP.HCM.
H&M khai trương cửa hàng thứ bảy tại Việt Nam

Cửa hàng H&M Aeon Mall Tân Phú Celadon chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào ngày 22/8 với các sản phẩm thời trang và chất lượng có mức giá hợp lý, theo xu hướng bền vững đến rộng rãi hơn với các khách hàng Việt Nam.

Vào đúng ngày khai trương, cửa hàng H&M Aeon Mall Tân Phú Celadon cũng đã đưa lên kệ bộ sưu tập mùa thu dành cho nữ giới kết hợp với Richard Allan. Đây là một trong những thương hiệu thiết kế khăn lụa hàng đầu Anh Quốc từ thập niên 60.

Bộ sưu tập Richard Allan x H&M giới thiệu đến khách hàng những thiết kế in ấn hoạ tiết mang hơi hướng đương đại; đồng thời vẫn kế thừa phong cách cổ điển vốn có. Khách hàng có thể mua sắm đầy đủ những mẫu trang phục của H&M dành cho nữ, nam, trẻ em; cũng như giày dép, phụ kiện; và dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian – tất cả đều với mức giá hợp lý.

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân bán lẻ sở hữu hơn 1.000 cửa hàng trên thế giới. Chính vì chiến lược "giá rẻ nhưng bán khối lượng nhiều vẫn có lãi" đã nhanh chóng trở thành tiền đề thúc đẩy sự thành công của thương hiệu Thụy Điển, cũng như mang đến cuộc cách mạng về thời đại công nghiệp Fast Fashion trong xã hội hiện nay.

Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Inditex Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara). Erling Persson còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

Có thể bạn quan tâm