Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'

Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn. Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành "tâm điểm
Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'

Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang dành cho những cặp đôi chuẩn bị bước vào mùa cưới, diễn ra chiều 20/8 tại TP.HCM. Theo đó, nữ ca sỹ diện trang phục nổi bật với váy và phụ kiện gam màu đỏ, trông thật sang chảnh và quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn' Dù đang khá bận rộn trong việc chuẩn bị cho buổi ra mắt MV mới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ thu xếp thời gian đến xem và ủng hộ cho người bạn rất thân này của mình. Có lẽ, thông tin giọng ca gốc Quảng Bình đi chọn váy cưới sẽ làm "dậy sóng" dư luận bởi cô vừa "dính" ồn ào xoay quanh chuyện được đại gia kim cương cầu hôn. Nhưng, sau tất cả, nữ ca sỹ chỉ là đang tham dự một sự kiện mà thôi. Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may sau bao sóng gió. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng giọng ca gốc Quảng Bình và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu.
Bằng chứng Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may. Nữ ca sỹ từng chia sẻ hình ảnh cô đang cầm một bó hoa hồng lớn trên tay giữa khung cảnh lãng mạn với chiếc đầm trắng dễ thương, khiến nhiều người không khỏi phỏng đoán Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn và người đó không ai khác chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cho nên, việc cả hai cùng đi Thái cầu may càng chứng tỏ một điều rằng, mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông sinh năm 1982 và nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" dường như đã có bước tiến mới tốt đẹp hơn. Sau màn cầu hôn lãng mạn đó, có lẽ nào cả hai sẽ sớm tiến đến hôn nhân.

Có thể bạn quan tâm