Hoa hậu Diệu Hoa kiêu sa, quyến rũ trong váy Hoàng Hải

Mới đây, Hoa hậu Diệu Hoa tiếp tục chọn một thiết kế quyến rũ thanh thoát của Hoàng Hải khi xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc. Hình ảnh trẻ trung như thuở thanh xuân của Hoa hậu Việt
Hoa hậu Diệu Hoa kiêu sa, quyến rũ trong váy Hoàng Hải

Góp mặt tại WLIN – Asean Beauty Queen 2019, Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa thu hút bởi hình ảnh trẻ trung, quyến rũ khiến bao người ngưỡng mộ. Hoa hậu Diệu Hoa chọn một thiết kế của Hoàng Hải khi đồng hành tại chương trình trong vai trò Hội đồng thẩm định.

Hoa hậu Diệu Hoa thường xuyên tin tưởng và đồng hành cùng những tuyệt tác từ NTK Hoàng Hải. Ở đó là hình ảnh sang trọng, tinh tế và thế hiện được vẻ quyến rũ như thuở thanh xuân của chị. Mỗi lần diện các thiết kế của anh chị lại nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong cách và gout thời trang tinh tế của mình.

NTK Hoàng Hải luôn dành những nét đặc biệt nhất dành cho Hoa hậu Diệu Hoa bằng sự ngưỡng mộ. Cùng với đó, các thiết kế của Hoàng Hải luôn không ngừng khai phá bởi những vẻ đẹp của sự sáng tạo riêng đặc biệt.

Thiết kế lần này dành cho chị tại WLIN – Asean Beauty Queen 2019 cũng là một hình ảnh đáng nhớ nhớ. Thiết kế với những nhấn nhá nhẹ nhàng, lấy sự quyến rũ, thanh lịch là yếu tố chủ đạo. Hoa hậu Diệu Hoa có thể thỏa sức làm nên vẻ nền nã duyên dáng và hiện đại. Những phụ kiện đi kèm tinh tế cũng góp phần tôn vinh và cộng hưởng chung cùng vẻ đẹp này.

Năm 2008, Nguyễn Diệu Hoa đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi "Mrs World – Hoa hậu Quý bà thế giới". Và dành vị trí Top 5 chung cuộc – đây là một thành tích đáng tự hào của phụ nữ Việt Nam trong nhịp sống hiện đại. Những hình ảnh của chị trở nên lan tỏa và trở thành dấu ấn riêng khi nhắc nhớ đến những người phụ nữ Việt Nam.

Suốt những năm qua, Nguyễn Diệu Hoa không tham gia nhiều hoạt động giải trí. Song nhờ kinh nghiệm và thành tích đã đạt được, cô liên tục được mời làm giám khảo để chấm các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia. Tuy nhiên mỗi lần Hoa hậu Diệu Hoa xuất hiện lại là một lần “càn quét” thảm đỏ quyết liệt, khiến những người đẹp khác phải e dè.

Có thể bạn quan tâm