Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trở thành Giám đốc phát triển dự án bất động sản

Ở tuổi 20, Hoa hậu Lương Thùy Linh có bước ngoặt ấn tượng khi trở thành Giám đốc phát triển dự án và đại sứ thương hiệu của một trong những tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trở thành Giám đốc phát triển dự án bất động sản

Giám đốc phát triển của dự án mang tính biểu tượng

Tại sự kiện trao giải danh giá bậc nhất của lĩnh vực Bất động sản mới đây, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy óng vàng, tóc uốn xoăn nhẹ, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Top 12 Hoa hậu Thế giới Lương Thùy Linh bừng sáng. Nhưng khác với những lần xuất hiện trước đó, Linh gây ấn tượng khi cô nhận giải thưởng danh giá cho chính dự án mà mình đảm nhận trọng trách Giám đốc phát triển. Cùng trong khuôn khổ sự kiện, nàng hậu còn nhận giải với vai trò Đại sứ thương hiệu của Sunshine Homes, nhà phát triển bất động sản tên tuổi trên thị trường.

Trên sân khấu sự kiện, bằng phong thái tự tin và niềm hứng khởi đặc biệt khi nhắc về dự án, Linh khiến người ta “tạm quên” chức vị Hoa hậu, mà chỉ chú tâm vào vị trí mới là Đại sứ thương hiệu Sunshine Homes - Giám đốc phát triển của cô. Linh tự hào chia sẻ về Sunshine Empire - “Tổ hợp tháp tài chính cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020” mà cô sẽ góp phần cùng Sunshine Homes hoàn thiện tại “khu đất vàng” Nam Thăng Long - Hà Nội.

Dự án tổ hợp tháp Tài chính – Khách sạn – Trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire đã gây ấn tượng mạnh khi ra mắt thị trường với thiết kế mang tính biểu tượng, được lấy cảm hứng từ con tàu vũ trụ, có quy mô lên đến hơn 52.000 m2 cùng 5 tòa tháp bề thế. Trong đó, 2 tòa tháp tài chính - khách sạn cao 47 tầng là tâm điểm đắt giá của tổ hợp.

Dự án sẽ là tháp tài chính thông minh số một Việt Nam bằng chiến lược phát triển Fintech bài bản và chuyên nghiệp nhất trên nền tảng công nghệ thông minh, đáp ứng xu hướng số hóa Bank 4.0 đang dẫn dắt toàn cầu. Nơi đây sẽ cho phép booking phòng họp ảo, mở ra những không gian coworking linh hoạt...

Khi hoàn thiện, Sunshine Empire sẽ là điểm đến sôi động của cộng đồng doanh nhân toàn cầu thời thượng và danh giá, đồng thời là tâm điểm của dòng chảy kinh tế Thủ đô, đón đầu làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các thị trường Nhật, Hàn Quốc,...

Tổ hợp Sunshine Empire do Lương Thùy Linh làm Giám đốc phát triển dự án
Tổ hợp Sunshine Empire do Lương Thùy Linh làm Giám đốc phát triển dự án

Trong vai trò Giám đốc phát triển của dự án tầm vóc như thế, Lương Thùy Linh có những hoạch định của riêng mình. Cô khẳng định, Sunshine Empire được kiến tạo để trở thành “phễu” đón cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân toàn cầu nhờ những tiện ích thông minh vượt trội, hạ tầng hoàn hảo và loạt yếu tố khác...

“Đón đầu các xu hướng kinh tế và tiêu dùng quốc tế, ứng dụng công nghệ thông minh là chìa khóa thành công của Sunshine Empire. Đơn cử, từ Hiệp định EVFTA và EVIPA, Sunshine Empire dự kiến có trung tâm mua sắm miễn thuế đầu tiên trong nội đô Hà Nội. Trung tâm thương mại này sẽ đóng vai trò cầu nối, bảo trợ lưu thông hàng hóa giữa các quốc gia Châu Âu với Việt Nam. Nơi đây sẽ tạo nên một “thánh đường mua sắm” mới tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam và khu vực nói chung với kỳ vọng thay đổi thói quen shopping của du khách châu Á, phá bỏ tư duy mặc định về lộ trình mua sắm với các tour Hồng Kong – Thái Lan – Singapore trước đây của giới nhà giàu” - Giám đốc phát triển Lương Thùy Linh tự hào khẳng định.

“Quả ngọt” của một hành trình…

Không ngạc nhiên khi có người sẽ hỏi, điều gì làm nên bước ngoặt này của Linh? Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 ngay lần đầu thử sức, 3 tháng sau trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế liền giành vị trí Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019, showbiz có vẻ là con đường “tất lẽ dĩ ngẫu” hơn là trở thành một “công dân” của thị trường bất động sản khó nhằn.

Không ít người nhẩm tính, Linh thuộc về thế hệ Z - những người trẻ hòa nhập thế giới công nghệ nhanh nhạy nhất, cũng là đối tượng thụ hưởng nhiều nhất các thành tựu công nghệ và sẵn sàng hội nhập toàn cầu. Thế hệ Z còn được gọi là những “công dân đám mây” theo cách gọi gắn với công nghệ điện toán đám mây phổ biến thế giới và cực kỳ năng động.

Là một “công dân đám mây” tiêu biểu, Linh sở hữu những phẩm chất nổi bật của thế hệ Z của mình: toàn cầu hơn, rộng mở hơn, đa nhiệm và khát khao thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Linh sở hữu những phẩm chất nổi bật của thế hệ Z của mình
Linh sở hữu những phẩm chất nổi bật của thế hệ Z của mình

Hành trang của Linh là nền tảng trí thức không ngừng được làm đầy. Cô còn có thành tích học tập thuộc “hạng khủng” trong giới Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp từng đạt 7.5 IELTS năm 17 tuổi, sau đó người đẹp Cao Bằng đã trúng tuyển ĐH Ngoại Thương với tổng điểm 23.75, trong đó tiếng Anh đạt 9.2 điểm và đạt xếp loại Xuất sắc ngay năm thứ nhất với kết quả xuất sắc 3.82/4.0. Với khả năng tiếng anh “siêu đỉnh” của mình, mới đây, cô đã có màn xuất hiện ấn tượng trên chương trình IELTS FACE-OFF (IFO) - Talkshow truyền hình tiếng Anh được khán giả trẻ yêu thích.

Đến thời điểm hiện tại, Linh vẫn tiếp tục xuất sắc trên hành trình học tập của mình.

Những điều đó tạo kết nối hoàn hảo giữa “nàng hậu” và vai trò Đại sứ thương hiệu của Sunshine Homes.

“Sunshine Group với thương hiệu bất động sản Sunshine Homes là Tập đoàn bất động sản luôn đi trước đón đầu và luôn tạo ra xu hướng bền vững, đầy tham vọng trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Sunshine Homes tìm thấy những điểm chung với Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đó là khát vọng thay đổi không ngừng để mang tới cho cộng đồng, xã hội những giá trị bền vững, góp phần nâng tầm Việt Nam, sánh ngang cùng thế giới” - lãnh đạo của Sunshine Homes chia sẻ lý do đồng hành cùng Lương Thùy Linh trong vai trò Đại sứ thương hiệu và trao niềm tin cho vị trí Giám đốc phát triển đầy thách thức.

Còn Linh, “nàng hậu” tuổi 20 tin rằng, cô đang có một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất để cống hiến trọn vẹn trí thức và tâm huyết của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Có thể bạn quan tâm