Hoàn thêm 2 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank Visa khi đặt phòng tại Agoda

Khi đặt phòng tại Agoda và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 30% lên tới 2 triệu đồng giá trị thanh toán.
Hoàn thêm 2 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank Visa khi đặt phòng tại Agoda

Đã là tín đồ du lịch không thể bỏ qua những cảnh sắc nên thơ, thiên nhiên hùng vĩ với nhiều lễ hội sôi động đầy màu sắc của mùa thu. Hãy cùng Maritime Bank “du lịch cực chất” để được hoàn tiền tới 2 triệu đồng và nhận thêm ưu đãi giảm giá “khủng” khi đặt phòng tại Agoda bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Cụ thể, vào các ngày thứ Tư hàng tuần của tháng 9 (6,13, 20 và 27/9), khi đặt phòng tại Agoda và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn đặc biệt từ Maritime Bank như: hoàn tiền 30% (tối đa 2 triệu đồng) trên tổng giá trị thanh toán với giá tốt nhất tại Agoda (đã được chiết khấu tới 50% so với mức giá thông thường).

Với khách hàng đặt phòng bằng ứng dụng di động Agoda: Sẽ được giảm thêm 10% trên tổng giá trị thanh toán (trừ trực tiếp khi thực hiện thanh toán) khi đặt phòng nội địa (Việt Nam); và thời gian lưu trú đến hết ngày 15/11/2017 (không giới hạn số lượng, số lần tham gia).

Đây là chương trình nằm trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ hoàn tiền tới 30% hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích du lịch. Với ưu đãi giảm giá 10% và hoàn tiền 30% (cho hóa đơn thanh toán còn lại sau khi giảm), Travel JOY+ tháng 9 mong muốn sẽ mang đến những chuyến du lịch mùa thu cực chất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền đến 30% hàng tháng với Travel JOY+ (lên đến 2 triệu đồng/tháng), khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, khách hàng còn được hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn, vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (gần 700 nghìn/tháng).

Ngoài ra, thẻ tín dụng du lịch còn cho phép khách hàng có thể chuyển đổi mọi giao dịch chi tiêu sang trả góp, hay ứng tiền mặt nhanh với phí 0 đồng và lãi suất tốt nhất để không bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội khám phá nào.

Chi tiết về chương trình liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSB_Agoda

>> Thoả sức vi vu, hoàn tiền cho thẻ tín dụng du lịch MaritimeBank 

Có thể bạn quan tâm