Hội nghị giao thương xuất nhập khẩu trực tuyến Trung Quốc – Việt Nam 2020

Vào ngày 6/3 tới (Thứ Sáu), lễ khởi động “Hội nghị giao thương xuất nhập khẩu trực tuyến Trung Quốc (Chiết Giang) – Việt Nam 2020” do tỉnh Chiết Giang phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad tổ chức sẽ được diễn ra tại Hà Nội.
Ngành dệt may đã và đang gặp phải tình trạng khan hiếm nguồn nguyên liệu cho sản xuất do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Ngành dệt may đã và đang gặp phải tình trạng khan hiếm nguồn nguyên liệu cho sản xuất do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Hội nghị diễn ra nhằm chủ động ứng phó trong tình hình mới và các thách thức trước mắt, cũng như tạo nên một phương thức giao thương xúc tiến thương mại có giá trị lâu dài và bền vững không bị chi phối và ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài, trong bối cảnh dịch Covid-2019 ảnh hưởng trên diện rộng, dự đoán sẽ gây ra những khó khăn nhất định, đặt ra thách thức lớn cho hoạt động giao thương và chuỗi liên kết cung ứng hiện nay, nhiều đơn vị trong ngành dệt may đã và đang gặp phải tình trạng khan hiếm nguồn nguyên liệu cho sản xuất.

“Hội nghị giao thương xuất nhập khẩu trực tuyến Trung Quốc (Chiết Giang) – Việt Nam 2020” được tổ chức với sự tham gia của Lãnh đạo Chính quyền nhân dân tỉnh Chiết Giang, Sở thương mại tỉnh Chiết Giang và Lãnh đạo Bộ Công Thương Việt Nam. Thông qua kinh nghiệm giao thương trực tuyến sẵn có và nền tảng kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng ta có thể đạt được thỏa thuận hợp tác với các bên trên cơ sở “mặt đối mặt – điểm đối điểm” dù cho đối tác đang ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cụ thể, hội nghị sử dụng nền tảng ứng dụng ZOOM, với hình thức kết nối giao thương 1:1 phối hợp cùng người điều hành và dịch thuật hội thảo trực tiếp. Chuyên đề sẽ dựa trên điểm cầu từng quốc gia khác nhau và ngành hàng tương ứng với ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh. (Điểm cầu Việt Nam - Phiên giao thương về ngành hàng dệt may).

Với nỗ lực chung tay của các Bộ ngành liên quan, vượt qua mọi khó khăn trước mắt và ổn định sản xuất bền vững, VACOD trân trọng kính mời các doanh nghiệp đăng ký tham gia “Hội nghị giao thương xuất nhập khẩu trực tuyến Việt Nam – Chiết Giang 2020”.

Thông tin chi tiết liên hệ:

HIỆP HỘI PHÁT TRIỂN HÀNG TIÊU DÙNG VIỆT NAM
Vietnam Association of Consumer Goods Development
Trụ sở chính: 132 Nguyễn Tuân - Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel     :    +84 4 35571 875/76/77
Fax    :    +84 4 35571 874
Email :     vanphong.vacod@gmail.comvanphong.vacodvn@gmail.com
Website:  http://www.vacod.vn

Có thể bạn quan tâm