Hơn 200 doanh nhân tham gia Diễn đàn Leader Talk về sức khỏe, phòng chống ung thư từ gốc

Sau chương trình ra mắt tại Đà Nẵng và hành trình đến với Hải Dương, WLIN Global & iCareBase tiếp tục tạo ra những dấu ấn mới với Diễn đàn Leader Talk: “Doanh nhân – Sức khỏe – Hạnh phúc & Phòng chống
Hơn 200 doanh nhân tham gia Diễn đàn Leader Talk về sức khỏe, phòng chống ung thư từ gốc

Sự kiện đã quy tụ sự góp mặt của gần 200 doanh nhân, nữ lãnh đạo - những người luôn quan tâm đến vấn đề về sức khỏe của chính bản thân mình và gia đình. Cùng với đó là sự xuất hiện của dàn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng đồng thời cũng là đại sứ ngôi sao của chương trình, trong đó phải kế đến Nghệ sĩ – MC Thanh Bạch & Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Thủy…

Ngoài những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, phòng chống ung thư từ Gốc thông qua chương trình Bộ Gen người đến từ các chuyên gia của iCareBase, các doanh nhân, nữ lãnh đạo còn được nghe những lời chia sẻ rất chân thành của MC Thanh Bạch.

“Tôi đã từng là “robot” sản xuất chương trình truyền hình, là người đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề nhưng tôi phải trả giá bằng bằng một thứ quá đắt giá, đó chính là sức khỏe.

Tôi đã phải thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để điều chỉnh lại sức khỏe bản thân. Bệnh tật không tự thân mà phát triển.  Đó là do trong đầu của chúng ta có quá nhiều ách tắc dần dần sẽ tạo những khối u ảnh hưởng đến sức khỏe.

Do đó, giữ một tinh thần lạc quan, vui tươi là cách chăm sóc bản thân chính mình.  Làm việc gì cũng cần nhớ đến bản đồ Gen để có một bản đồ màu tươi đẹp và không có bệnh tật”, vị MC kỳ cựu nhấn mạnh.

Trước đó tại Hải Dương, MC-Biên tập viên VTV Huyền Châu đã trở thành Đại sứ Ngôi sao của chương trình

Á hậu Quý bà Thế Giới Nguyễn Thu Hương, Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global đồng thời cũng là đại sứ toàn cầu Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc, cho biết: Sau hàng loạt các hoạt động tại Việt Nam: Từ 13 – 15/6 tới đây, chương trình sẽ tổ chức Tour Detox Holiday tại Thái Lan, vừa để khám tổng quát sức khỏe cho các thành viên tham gia, vừa gắn kết và lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc.

Có thể bạn quan tâm