Hơn 300 người tham gia chương trình “Mỗi giọt máu, một tấm lòng”

Với tâm niệm, sẻ chia sẽ trao niềm tin và hi vọng tới những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật vào thời điểm khan hiếm máu hiện nay, hơn 300 cán bộ, nhân viên Văn Phú - Invest đã tham gia chương t
Hơn 300 người tham gia chương trình “Mỗi giọt máu, một tấm lòng”

Văn Phú - Invest hi vọng đây sẽ là sự kiện hàng năm góp phần mang đến cơ hội cho những người bệnh

Được phối hợp tổ chức cùng Bệnh viện Nhi Trung ương, chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 17/8/2018 tại tru sở Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest. “Mỗi giọt máu, một tấm lòng” là sự tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện mà Văn Phú - Invest đã thực hiện trong những năm qua.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, đóng góp một số lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, nhất là khi ngành y đang khan hiếm máu dự phòng.

Chia sẻ về chương trình này, Phó tổng giám đốc Đoàn Châu Phong cho biết: “Bên cạnh các hoạt động tài trợ cộng đồng như xây nhà tình nghĩa, làm đường giao thông, hỗ trợ người nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, hỗ trợ chương trình tầm soát ung thư tại Hà Nội, các chương trình cộng đồng tại Văn Phú – Invest luôn có sự tham gia chung sức từ chính tập thể cán bộ, nhân viên toàn hệ thống.

Đông đảo CBNV Văn Phú - Invest đăng ký tham gia hiến máu

Sự đoàn kết, đồng lòng được xây dựng suốt 15 năm qua luôn được thể hiện mạnh mẽ và nhiệt huyết. Với chương trình Hiến máu tình nguyện hôm nay, chúng tôi hy vọng hàng năm sẽ góp phần mang đến thêm cơ hội cho những người bệnh, đồng thời gửi đi thông điệp tới cộng đồng”.

Bất ngờ hơn, chương trình đã tiếp nhận một số đơn vị máu không nhỏ đến từ những vị khách đặc biệt. Họ không phải là CBNV Văn Phú – Invest nhưng sẵn sàng tới tham gia chương trình hiến máu nhân đạo để hỗ trợ các bệnh nhi và cổ vũ phong trào hiến máu ngày càng lan rộng trong cộng đồng. 

“Tôi làm việc tại một cửa hàng gần trụ sở Văn Phú – Invest. Sáng ngày 17/8, biết được Công ty tổ chức chương trình hiến máu, tôi đã gọi thêm một số người bạn đến tham gia, ủng hộ chương trình”, chị Thanh Phương chia sẻ.

Theo ông Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, đây thực sự là những món quà vô cùng ý nghĩa mà Văn Phú – Invest gửi đến các bệnh nhi trên cả nước, đáp ứng lời kêu gọi hiến máu của Bệnh viện vào thời điểm khan hiếm máu hiện nay.

>> Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

Có thể bạn quan tâm