Hotgirl đua nhau khoe ảnh đón giáng sinh lung linh

Tưng bừng mùa lễ hội, hàng loạt các hot Facebooker đình đám từ Nam ra Bắc lần lượt khoe trên trang cá nhân những hình ảnh Giáng Sinh đẹp lung linh như ở xứ sở thần tiên…
Hotgirl đua nhau khoe ảnh đón giáng sinh lung linh

Không khí Giáng sinh tại Vincom cũng khiến cậu bé Xoài nhà hot mom Phạm Thu Trang thích thú

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập mọi nẻo đường, đây cũng là dịp giới trẻ truy tìm những địa điểm check-in ấn tượng nhất để ghi lại những hình ảnh đẹp dịp cuối năm.

Lướt qua mạng xã hội, hàng loạt các gương mặt hot facebooker đình đám từ Nam ra Bắc đã tạo nên một cơn sốt khi liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh tại các TTTM Vincom trên toàn quốc với những khung cảnh thần tiên, những khu vực trang trí đầy màu sắc cổ tích kỳ diệu, nổi bật nhất giữ muôn vàn màu sắc Giáng sinh trên khắp phố phường.

Không khí Giáng sinh tại Vincom cũng khiến cậu bé Xoài nhà hot mom Phạm Thu Trang không thể rời mắt dù trước đó vài phút còn đang ngủ gật trên vai mẹ. Cậu bé vô cùng hào hứng trước vẻ đẹp lung linh rực rỡ tại Vincom Mega Mall Times City. Thu Trang chia sẻ, cả nhà hot mom đã có một ngày đáng nhớ khi vừa được vui chơi, vừa được shopping thỏa thích với nhiều ưu đãi, lại có thêm nhiều ảnh đẹp để khoe với bạn bè.

Không thể cưỡng được vẻ đẹp rực rỡ Giáng Sinh tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, cô nàng hot girl tài năng “nói 7 thứ tiếng” Khánh Vy đã bất chấp đường phố đông đúc để đến tận hưởng không khí lễ hội vui tươi, chụp hình check-in xinh lung linh, và còn bật mí thêm về những món quà hấp dẫn khi mua sắm tại Vincom.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, hot girl Nguyễn Lê Tường Vi cũng không thua kém khi diện đầm đỏ rực rỡ, háo hức khoe hình đẹp, quà xinh khi tham gia mua sắm với hóa đơn trên 1 triệu đồng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Hot girl Bảo My thì hoàn toàn bị choáng ngợp bởi cây thông khổng lồ tại Vincom Plaza Gò Vấp, chia sẻ thật nhiều hình xinh lung linh và còn rủ rê mọi người đến chơi chụp ảnh check –in cùng nữa.

Hot girl Huyền Trang đã “khởi động” mùa Giáng Sinh năm nay với ảnh check-in siêu đẹp tại Vincom Mega Mall Times City với thật nhiều món quà ngộ nghĩnh và đáng yêu từ Vincom

Những màu sắc rực rỡ tại Vincom Mega Mall Royal City chính là hiện thân của giấc mơ cổ tích của cả 2 mẹ con hot mom Nam Thương. Cả nhà đã cùng nhau chụp không biết bao nhiêu ảnh đẹp, kỳ diệu nhất là nhận được món quà bất ngờ từ Vincom, cho Giáng Sinh của bé Đậu và cả mẹ Nam Thương thật nhiều niềm vui.

Cục cưng của hot mom Loan Hoàng vô cùng thích thú trước “thế giới thần tiên” tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với bao nhiêu là món quà xinh. Cả nhà Loan Hoàng đã có thêm những kỷ niệm đáng nhớ dưới cây thông khổng lồng Vincom mùa Giáng Sinh năm nay.

Không chỉ các gương mặt đình đám trên mạng xã hội, rất nhiều các bạn trẻ, những gia đình nhỏ, những cặp đôi yêu nhau, những người bạn thân thiết,… đều háo hức đến với các TTTM Vincom mùa Giáng Sinh này để vừa tận hưởng không khí Giáng Sinh rực rỡ sắc màu và lưu lại những khoảnh khắc đẹp, vừa được thỏa sức mua sắm và được nhận quà hấp dẫn.

Đến với Vincom mùa Giáng Sinh năm nay, khách hàng được tham gia những hoạt động vui nhộn và đầy ý nghĩa cùng các thiên thần Vincom:

·      Cơ hội vàng mua sắm hàng hiệu với mức giá ưu đãi khủng lên đến 50%++ tại các nhãn hàng lớn.

·      Đồng loạt ưu đãi tối đa lên đến 50% tại các nhà hàng ẩm thực Vincom với thực đơn vô cùng hấp dẫn cho những bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè mừng Giáng Sinh.

·      Gần 18.000 phần quà hấp dẫn từ các "thiên thần Vincom" khi tham gia các hoạt động vui nhộn vào các ngày cuối tuần 16 - 17/12 và 23 - 24/12 tại các TTTM Vincom trên toàn quốc.

Đặc biệt, với ý nghĩa "Chia sẻ mang lại hạnh phúc", mỗi cánh thiệp của khách hàng gửi đến các "thiên thần Vincom" sẽ góp 20.000 VNĐ vào quỹ dành tặng những món quà ý nghĩa cho những hoàn cảnh khó khăn tại 23 địa phương có sự hiện diện của Vincom.

Hãy cùng Thiên thần Vincom tạo nên một Giáng Sinh nhiệm màu ấm áp và đầy ý nghĩa nhé!

Xem chi tiết tại Fanpage Vincom: https://www.facebook.com/vincom.com.vn/

>> Nhân tố bất ngờ tại giải trượt băng nghệ thuật cúp Vincom mùa thứ 3

Có thể bạn quan tâm