HREC tổ chức Caravan từ thiện và xúc tiến đầu tư tại Đồng Nai

Tổng số tiền mặt và hiện vật được Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) và Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai trao đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai là
HREC tổ chức Caravan từ thiện và xúc tiến đầu tư tại Đồng Nai

Hội thảo về đô thị thông minh do HREC tổ chức cuối tháng 8 vừa qua

Ngày 5/10/2018, HREC sẽ tổ chức hành trình Caravan xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai và hoạt động xã hội, từ thiện tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Tham gia hành trình đoàn Caravan là các hội viên HREC, khách mời đến từ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai, các nhà tài trợ, phóng viên các cơ quan báo chí, truyền thông. Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, cho biết: Theo chương trình, đoàn Caravan của HREC sẽ xuất phát từ TP.HCM đi Cẩm Mỹ để làm công tác từ thiện, sau đó sẽ về TP.Biên Hòa để giao lưu, xúc tiến đầu tư với các doanh nghiệp Đồng Nai.

Tại huyện Cẩm Mỹ, HREC sẽ trao 300 triệu phần quà, bao gồm cả tiền mặt và hiện vật cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn. Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng đóng góp 50 triệu VND tiền mặt cùng tham gia trong hành trình công tác xã hội.

"Xúc tiến đầu tư, tạo ra nhiều cơ hội để các hội viên mở rộng giao lưu, hợp tác làm ăn và đóng góp cho công tác xã hội là một trong những tiêu chí hàng đầu của HREC khi thành lập. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các hoạt động này để tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho hội viên HREC”, ông Bảo nhấn mạnh.

Ông Bảo cũng cho biết, chương trình giao lưu, xúc tiến đầu tư tại  Đồng Nai sẽ có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, các sở ngành trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản chắc chắn sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích, mở ra các cơ hội kinh doanh trong thời gian tới.

Thành lập từ tháng 6/2018, đến hiện nay sau hơn 3 tháng, HREC đã có gần 100 hội viên. Ban chấp hành của HREC được đánh giá là những người năng động, chịu làm và biết làm công tác hội. Dù mới thành lập nhưng HREC đã lên kế hoạch với 16 chương trình hoạt động liên tục, mang lại giá trị thiết thực dành cho các hội viên.

Trong sự kiện ra mắt, HREC và Thương Gia đã ký thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Thương Gia sẽ là đơn vị bảo trợ thông tin, hỗ trợ quảng bá các hoạt động của HREC cũng như các hội viên.

Có thể bạn quan tâm