HREC trao tặng thêm một cây cầu nông thôn tại Đồng Tháp

Dự kiến, trong năm 2020 và 2021, HREC sẽ tiếp tục triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình cầu, giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành tại Cao Nguyên, Trung và Nam Bộ.

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp khánh thành và trao tặng công trình cầu Mương Sậy nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Cầu được xây dựng mới bằng bê tông cốt thép kiên cố có tổng quy mô dài 28m và rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn. Tổng mức kinh phí đầu tư là 463,7 triệu đồng, trong đó HREC tài trợ 70% và 30% nguồn vốn đối ứng từ địa phương và người dân

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, Chủ tịch Công ty CP DT24.VN chia sẻ: “Kinh phí cho công tác xây cầu từ thiện của HREC là sự chung tay, đóng góp của các doanh nhân thành viên Câu lạc bộ từ thành quả kết nối giao thương trong và ngoài Câu lạc bộ.

Mỗi một cây cầu được hoàn thành sẽ góp phần to lớn, tạo thuận lợi cho đi lại và giao thương, vận chuyển hàng hóa, góp phần nâng cao đời sống kinh tế địa phương. Đặc biệt là mang đến sự an toàn cho các cháu học sinh cắp sách đến trường khi bước vào năm học mới”.

Ông Nguyễn Quốc Bảo cho biết: Thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương một phần kinh phí xây mới 2 cây cầu thuộc tuyến đường huyết mạch giúp bà con nơi đây kết nối trược tiếp vào quốc lộ phục vận chuyển hàng hoá nông sản cho hơn 2.000ha hoa màu.

“Trong năm 2020 và 2021, chúng tôi dự kiến triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình cầu, giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành tại Cao Nguyên, Trung và Nam Bộ”, ông Bảo nhấn mạnh.

Ngay tại buổi lễ, ông Võ Chí Hữu, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã trao hoa và quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Tháp cho Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM vì đã đóng góp to lớn cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Đồng Tháp.

Có thể bạn quan tâm