Huawei bán Mate 20 RS Porsche Design với giá 44 triệu đồng tại Việt Nam

Hãng công nghệ Trung Quốc Huawei vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản Porsche Design Huawei Mate 20 RS.
Huawei bán Mate 20 RS Porsche Design với giá 44 triệu đồng tại Việt Nam

Mate 20 RS Porsche Design là mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng này kết hợp cùng thương hiệu Porsche Design.

Cấu hình trên Mate 20 RS Porsche Design cũng được nhấn nhá để thêm cao cấp hơn so với Mate 20 Pro khi trang bị 8 GB RAM (flagship Huawei có 6 GB RAM), 256 GB bộ nhớ trong (Mate 20 Pro tại Việt Nam có 128 GB để lưu trữ).

Điểm khác biệt lớn nhất trên Huawei Mate 20 RS Porsche Design là phần mặt lưng được ốp phần lớn bằng da, chỉ chừa lại một dải kính chạy dọc giữa thân máy. Cụm camera được làm ẩn đi, ít nổi bật hơn.

Mặt trước máy không thay đổi so với chiếc Mate 20 Pro với màn hình tràn viền 6,39 inch, tấm nền OLED, độ phân giải 2K+ (3.120 x 1.440 pixel). 

Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm máy có sẵn một bao da Smart View Flip Case cũng được thiết kế bởi Porsche Design với cùng chất liệu da thật của mặt lưng để tăng cường bảo vệ cho thiết bị trước va đập, rơi rớt, đồng thời có thể hiển thị luôn các thông tin ngày giờ, thời lượng pin, thông báo app, tin nhắn, cuộc gọi khá tiện lợi.

Huawei công bố mức giá phân phối chính hãng của sản phẩm này là 43,99 triệu đồng. Mức giá này đắt gấp 2 lần so với chiếc Mate 20 Pro cũng như vượt mọi smartphone cao cấp khác hiện có trên thị trường Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm