Huawei CampusInsight giành giải á quân Best of Show Award

Ngày 12/6, tại Nhật Bản, CampusInsight của Huawei, một công cụ phân tích mạng sử dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã giành giải á quân của Best of Show Award tại Interop Tokyo 2019.
Huawei CampusInsight giành giải á quân Best of Show Award

Huawei CampusInsight sử dụng sức mạnh của AI để dẫn dắt các nhà quản trị mạng đến một tương lai nơi các hệ thống mạng sẽ tự vận hành và tự phục hồi, và khối lượng lớn dữ liệu O&M của mạng có thể được phân tích để cải thiện hiệu quả hoạt động dịch vụ và mang lại trải nghiệm người dùng chưa từng có trước đây.

Bộ phân tích mạng CampusInsight cho phép các mạng thoát khỏi chế độ giám sát tập trung nguồn lực kiểu truyền thống, sử dụng công nghệ đo từ xa để phân tích dữ liệu mạng trong thời gian thực và sử dụng phân tích dữ liệu và thuật toán AI để tìm hiểu về các hành vi mạng.

Giải pháp nhận biết trải nghiệm mạng của mỗi người dùng chỉ trong vài giây, phát hiện hơn 85% sự cố mạng và xác định chính xác nguyên nhân gốc rễ của sự cố, giúp quản trị viên mạng dễ dàng vận hành hơn nhiều.

Bên cạnh đó, Huawei CampusInsight chủ động dự đoán các sự cố mạng tiềm ẩn và xây dựng trải nghiệm dịch vụ mạng, giảm chi phí vận hành (OPEX) hơn 50%.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Huawei CampusInsight được trao Giải thưởng Best of Show của Tokyo Interop 2019”, ông Steven Zhao, Chủ tịch nhóm giải pháp Mạng tòa nhà, dòng sản phẩm truyền thông dữ liệu của Huawei nói.

“Điều này biểu thị sự công nhận các sản phẩm của Huawei từ thị trường ICT Nhật Bản, nơi đòi hỏi công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao nhất. Để nâng cao hiệu quả và giảm các chi phí vận hành, khai thác và bảo trì, các mạng phải phát triển theo hướng mạng đơn giản và thông minh, có thể chủ động phát hiện các thay đổi dịch vụ, dự đoán các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các hành động thích hợp”. Ông Steven Zhao cho biết.

Tokyo Interop là triển lãm ICT lớn nhất và có ảnh hưởng nhất của Nhật Bản, và là một trong những sự kiện điện toán mạng nổi tiếng nhất thế giới. Việc lựa chọn người chiến thắng giải thưởng Best of Show là một sự kiện quan trọng tại Tokyo Interop.

Mỗi năm, một nhóm các chuyên gia trong ngành và các giáo sư đại học chọn giải pháp sản phẩm tiên tiến nhất và công nghệ hàng đầu với giá trị kinh doanh cao trong số hàng trăm sản phẩm được đề cử. Giành giải thưởng Best of Show - Á quân có nghĩa là Huawei CampusInsight đã được công nhận là một giải pháp tiên tiến của các cơ quan trong ngành.

Có thể bạn quan tâm