Huawei giới thiệu giải pháp Thành phố an toàn

Huawei đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Thành phố An toàn Toàn cầu tại Bangkok từ ngày 30 - 31/8, với chủ đề “Dẫn đầu công nghệ ICT mới - Con đường dẫn đến an toàn công cộng tương tác”.
Huawei giới thiệu giải pháp Thành phố an toàn

Tại hội nghị này, Huawei chính thức ra mắt giải pháp thành phố an toàn (Safe City Compact) cho các thành phố quy mô trung bình và nhỏ để giải quyết các mối đe dọa an toàn và bảo vệ công dân thành phố. Huawei cũng chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn trên toàn cầu về cách Giải pháp Thành phố An toàn C-C4ISR của Huawei đang giúp bảo đảm an ninh công cộng tương tác ở các quốc gia như Kenya, Đức, Mauritius và Serbia.

Với tần suất ngày càng tăng của tội phạm, khủng bố và thiên tai, an toàn công cộng đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với các thành phố toàn cầu bao gồm cả những thành phố có quy mô dân số trung bình và nhỏ.

Bảo vệ cuộc sống và tài sản của công dân có nghĩa là xây dựng các hệ thống thành phố an toàn để giải quyết hàng loạt các rủi ro. Trong khi phải đối mặt với nhiều thách thức an toàn tương tự như các thành phố lớn hơn, các thành phố quy mô nhỏ và trung bình cũng đang phải vật lộn để tăng cường an toàn và an ninh với các nguồn lực hạn chế.

Để giải quyết thách thức này, Huawei đã phát triển một giải pháp Thành phố An toàn (Safe City Compact) để giúp các thành phố có quy mô 100.000 đến 500.000 công dân nhanh chóng tạo ra một môi trường an toàn và xử lý kịp thời các mối đe dọa.

Dựa trên kiến trúc điện toán đám mây, giải pháp nhỏ gọn, hội tụ và thông minh này sẽ cung cấp các năng lực thành phố an toàn cốt lõi như lệnh điều khiển Hội tụ & trực quan, Đám mây video thông minh và Truyền thông quan trọng đa phương tiện.

Với mô hình modul tự nhiên, giải pháp cũng hỗ trợ lắp ráp linh hoạt và tích hợp phần mềm dễ dàng với tính năng cắm-và chạy (plug-and-play). Giải pháp đã được triển khai thành công tại Chile, Colombia và Philippines.

Có thể bạn quan tâm