Huawei hợp tác với Sunline ra mắt giải pháp một hộp cho vay kỹ thuật số không tiếp xúc

Tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2020, Sunline và Huawei đã cùng nhau ra mắt giải pháp một hộp cho vay kỹ thuật số (Digital Loan One Box) - một giải pháp toàn cầu cho các dịch vụ tài chính.
Huawei, Sunline cùng ra mắt giải pháp một hộp cho vay kỹ thuật số không tiếp xúc
Huawei, Sunline cùng ra mắt giải pháp một hộp cho vay kỹ thuật số không tiếp xúc

Giải pháp này sẽ được triển khai trên khắp các quốc gia và khu vực, như Đông Nam Á, Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Phi, những nơi mà tính toàn diện tài chính là điều cần thiết.

Giải pháp một hộp cho vay kỹ thuật số áp dụng chiến lược mở, cho phép các tổ chức tài chính triển khai một loạt các dịch vụ không cần tiếp xúc, như chiến dịch sản phẩm cho vay trực tuyến, E-KYC của khách hàng, đánh giá rủi ro, giải ngân quỹ và xử lý sau khoản vay. Giải pháp đáp ứng nhu cầu cấp thiết của cả các tổ chức tài chính và khách hàng của họ về các dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Yêu cầu này càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết trong bối cảnh đại dịch mà nhiều quốc gia vẫn đang tiếp tục phải đối phó.

Giải pháp Một hộp cho vay kỹ thuật số được xây dựng dựa trên Cơ sở hạ tầng siêu hội tụ Huawei FusionCube, áp dụng khung ngân hàng dịch vụ vi mô cấp doanh nghiệp EDSP do Sunline ra mắt vào năm 2020. Giải pháp hỗ trợ mở rộng quy mô ngang nhanh chóng, năng động trên cả nhu cầu của doanh nghiệp và hệ thống. Giải pháp cũng cung cấp dây chuyền phân phối liên tục DevOps để đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng tăng của các tổ chức tài chính. Các dịch vụ ngân hàng không tiếp xúc làm cho hoạt động ngân hàng trở nên thuận tiện hơn nhiều, đồng thời vẫn thân thiện với người dùng, kịp thời và chuyên nghiệp, dẫn đến sự hài lòng, giữ chân và sự trung thành của khách hàng tốt hơn. Sự kết nối với nhau của hệ sinh thái tài chính giúp thúc đẩy thị phần và danh tiếng của các tổ chức tài chính. Giải pháp này cũng cung cấp TCO hiệu quả về chi phí, đáp ứng kỳ vọng đầu tư của họ.

Giải pháp Một hộp cho vay kỹ thuật số mang lại hiệu suất với tốc độ tối đa trong các lĩnh vực sau:

  • Mở tài khoản từ xa theo thời gian thực và xác thực danh tính sinh trắc học qua nhiều phương pháp (MFA)
  • Khởi tạo, phê duyệt và giải ngân khoản vay trực tuyến nhanh chóng (đơn đăng ký trong ba phút, phê duyệt khoản vay trong một giây và không can thiệp thủ công)
  • Công thức thời gian thực của các chương trình khuyến mãi và chiến dịch tiếp thị
  • Xử lý sau cho vay linh hoạt, thẩm định gia hạn khoản vay ngay lập tức
  • Cập nhật thông tin tài khoản theo thời gian thực và các dịch vụ không ngừng
  • Truy cập nhanh chóng các đối tác trong hệ sinh thái thông qua các API mở tiêu chuẩn
  • Các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa cao giúp khách hàng có thể dễ dàng hiểu được
  • Triển khai nhanh chóng, có thể hoạt động trong vòng hai tháng

HUAWEI CONNECT 2020 là sự kiện thường niên do Huawei tổ chức cho ngành ICT toàn cầu và được tổ chức tại Thượng Hải từ ngày 23-26/9/2020. Tại sự kiện năm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu các xu hướng và cơ hội trong số hóa ngành; giới thiệu các công nghệ, sản phẩm và giải pháp ICT tiên tiến; cung cấp cho bạn góc nhìn của người trong cuộc về thành quả của sự đổi mới chung; và chia sẻ các phương pháp hay nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số.

Có thể bạn quan tâm