Huawei là hãng đầu tiên tung ra smartphone có “nốt ruồi”?

Huawei có thể vượt mặt Samsung để giới thiệu smartphone có camera "nốt ruồi" đầu tiên.
Huawei là hãng đầu tiên tung ra smartphone có “nốt ruồi”?

Tài khoản Weibo của Huawei đã đăng ảnh hé lộ về mẫu điện thoại mới của công ty, trong đó phần khung viền hứa hẹn sẽ rất mỏng. Ngoài ra hình này còn xuất hiện một vệt sáng mà theo PhoneArena nó có thể ám chỉ thiết kế "đục lỗ" trên màn hình sản phẩm.

Động thái mới của Huawei cho thấy công ty Trung Quốc đang theo sát Samsung, trong tham vọng vượt qua công ty Hàn Quốc để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vào 2020. 

Huawei có thể áp dụng công nghệ tương tự trên các máy tầm trung và tiếp theo là dòng cao cấp P30 và P30 Pro trong nửa đầu 2019. Trước đó, hai hãng này cũng chạy đua trong việc phát triển điện thoại thông minh màn hình gập đôi.

Công nghệ màn hình "đục lỗ" được cho là tương lai smartphone của Samsung và sẽ được đưa lên Galaxy S10, sau bước đệm với Galaxy A8s và một số model khác. 

Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì Galaxy A8s được lên lịch để ra mắt vào tháng 1/2019. Như vậy, chúng ta hãy chờ xem Huawei có nhanh chân hơn Samsung trong việc trở thành công ty đầu tiên giới thiệu smartphone màn hình Infinity-O hay không.

Samsung cũng có một chiếc smartphone với camera "nốt ruồi" chuẩn bị ra mắt. Nhưng liệu Galaxy A8s có thể ra mắt trước đối thủ đến từ Huawei hay không?

Có thể bạn quan tâm