Hương Tràm hát tại Si The Show lần cuối trước khi đi du học

Ngày 11/05 tới đây, Hương Tràm sẽ biểu diễn liveshow đặc biệt trong không gian ấm cúng và sang trọng của SI Cuisine & Mixology 18 Hàng Bài, Hà Nội. Đây sẽ là liveshow cuối cùng của Hương Tràm trước kh
Hương Tràm hát tại Si The Show lần cuối trước khi đi du học

Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện âm nhạc SiTheShow trước đó với những ca sĩ hàng đầu như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên... Hương Tràm sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện tại SiTheShow #3. Liveshow ca nhạc diễn ra vào ngày 11/05 tới tại SI Cuisine & Mixology là món quà chia tay mà “Em gái mưa” gửi tới những fan hâm mộ tại Hà Nội.

Thành công khi ở tuổi đời còn rất trẻ, Hương Tràm đã chứng minh được thực lực và định hình phong cách âm nhạc của riêng mình. Trở thành quán quân “Giọng hát Việt” khi chỉ mới 17 tuổi, cô được đánh giá là một trong những “diva triển vọng” của làng nhạc Việt. Hàng loạt những ca khúc hit như “Em gái mưa”, “Ngốc”, “Duyên mình lỡ”,... gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ đã được khán giả đón nhận và yêu mến.

Chất giọng dày, nội lực, kĩ thuật thanh nhạc khéo léo cùng cách nhả chữ đầy tinh tế khiến những ca khúc của Hương Tràm vừa ngọt ngào, sâu lắng mà không hề sến súa. Mặc dù thành công với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, giọng ca “Duyên mình lỡ” vẫn không hề ngại thử thách những phong cách khác nhau. 6 năm kinh nghiệm đã giúp Hương Tràm “lột xác” từ một cô bé 17 tuổi ngây thơ trở nên quyến rũ và tự tin trên sân khấu.

Trước đó, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ thông tin cô sẽ tạm thời dừng việc ca hát để theo đuổi giấc mơ du học. Khán giả sẽ lần cuối cùng được thưởng thức giọng ca “Ngốc” tại SiTheShow trước khi cái tên Hương Tràm tạm vắng bóng trong vài năm tới.

Tại sân khấu SiTheShow #3, khán giả cũng sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức live ca khúc “Ra là em đâu quá mong manh” - single mới ra mắt 05/2019 của Hương Tràm. Với sân khấu tráng lệ cùng chất lượng âm thanh, ánh sáng sống động, SiTheShow số thứ 3 - Hương Tràm được kì vọng sẽ đem lại một đêm nhạc ấn tượng và ý nghĩa dành cho khán giả thủ đô.

Có thể bạn quan tâm