Huy Cường - Chiến Thắng gây sốt cộng đồng mạng với "Xót Xa"

Chàng ca sỹ 50 tuổi liên tục gây mê khán giả bằng những dự án âm nhạc hấp dẫn và thời gian gần đây Huy Cường trở thành một hiện tượng mới gây sự tò mò với khán giả yêu dòng nhạc Bolero. Huy Cường
Huy Cường - Chiến Thắng gây sốt cộng đồng mạng với "Xót Xa"

Chàng ca sỹ 50 tuổi liên tục gây mê khán giả bằng những dự án âm nhạc hấp dẫn và thời gian gần đây Huy Cường trở thành một hiện tượng mới gây sự tò mò với khán giả yêu dòng nhạc Bolero.

Được khán giả biết đến với " chờ đông", thành công với " thành phố mưa bay", giọng ca vàng trữ tình này tiếp tục ra mắt khán giả với những dự án âm nhạc mới, gần đây nhất Huy Cường ra mắt MV " Xót Xa" hát cùng danh hài Chiến Thắng và diễn viên Thu Trang đã tạo một hiệu ứng lớn gây sốt cộng đồng mạng.

Huy Cường - Chiến Thắng gây sốt cộng đồng mạng với "Xót Xa" ảnh 1

MV xót xa được Huy Cường đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, chất lượng hình ảnh đã tạo sự tò mò cho khán giả tử khi trailer được tung ra thì khán giả đã rất háo hức để chào đón MV này. Nội dung MV là một lời cảnh tỉnh cho những người đàn ông đi lao động xa nhà, vì nhu cầu cuộc sống, vì sự chân chất, thật thà mà dễ vướng vào những cám dỗ và một trong những hiện tượng phổ biến trong xã hội đó là bị các cô gái xinh đẹp mê hoặc, moi móc từng đồng tiền lẻ, đồng tiền của mồ hôi, xương máu, hành động dại dột đó vô tình đẩy gia đình vợ con vào sự khó khăn và tan vỡ.

Huy Cường - Chiến Thắng gây sốt cộng đồng mạng với "Xót Xa" ảnh 2

Với một ca khúc đã được nhiều khán giả yêu mến, Huy Cường phải đắn đo rất nhiều trong việc lựa chọn kịch bản để sản phẩm của mình nổi bật và ấn tượng với khán giả. Vì vậy! Anh đã lựa chọn quay MV theo phong cách hài hước gây cười cho khán giả với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào của Huy Cường cùng với giọng hát nhẹ nhàng và chất diễn xuất hài hước của Chiến Thắng và Thu Trang đã tạo một hiệu ứng tốt rất tốt thu hút khán giả quan tâm và chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Chia sẻ về dự án mới này Huy Cường mừng vui và cảm ơn người em của mình đó là danh hài Chiến Thắng đã giành nhiều tâm huyết để hai anh em có một phần kết hợp ăn ý, độc đáo và lôi cuốn khán giả. [embed]https://youtube.com/watch?v=ddtt4cYTXLI[/embed] Hiện nay ca khúc này đang được chia sẻ mạnh mẽ trên Zing MP3, trang nhạc trực tuyến Pop, sắp tới sẽ phủ sóng trên ITV và các kênh truyền hình giải trí đây cũng là động lực để Huy Cường thực hiện những dự án tiếp theo để phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình.

Mộc Miên.

Có thể bạn quan tâm