Huy Cường - Chiến Thắng làm nức lòng khán giả Quảng Ninh

Nằm trong khuôn khổ của chương trình Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh 2016 diễn ra tại quảng trường 30/10 thành phố Hạ Long với rất nhiều chương trình, hạng mục đặc sắc.
Huy Cường - Chiến Thắng làm nức lòng khán giả Quảng Ninh

Nằm trong khuôn khổ của chương trình Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế doanh nhân trẻ Quảng Ninh 2016 diễn ra tại quảng trường 30/10 thành phố Hạ Long với rất nhiều chương trình, hạng mục đặc sắc. Live show " Thành phố mưa bay" của giọng ca lạ- trữ tình Huy Cường được khán giả nơi đây háo hức và chào đón một cách nồng nhiệt. Theo ghi nhận tại quảng trường 30/10 lúc này là có tới 4000 khán giả đến thưởng thức đêm nhạc của ca sĩ Huy Cường cùng với sự tham gia của người tình sân khấu Thu Trang, danh hài Chiến Thắng và Anh Quân idol...

Huy Cường - Chiến Thắng làm nức lòng khán giả Quảng Ninh ảnh 1

Trong đêm nhạc ca sĩ Huy Cường đã tri ân khán giả bằng cách tặng 300 DVD đầu tay của mình cho khán giả Hạ Long, nhiều người cho rằng Huy Cường chơi ngông, còn Huy Cường lại cho rằng: " đó là cách anh thể hiện tình cảm với khán giả khi họ yêu mến anh". Tuy là một giọng ca mới, chính thức ra mắt album đầu tay ở tuổi 50 sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng Huy Cường được khán giả yêu nhạc trữ tình gần xa yêu mến với chất giọng mộc mạc, nhưng rất Tình. Từ cái tên cho đến cách anh đến với âm nhạc khiến khán giả luôn háo hức gặp Huy Cường ngoài đời và được nghe anh hát, đó cũng chính là lý do vì sao kho Huy Cường chia sẻ muốn tặng 300 đĩa cho khán giả Hạ Long trong đêm biểu diễn này thì ngay lập tức khán giả phía dưới náo loạn tiến về sân khấu tranh giành nhau những chiếc DVD từ trợ lý của Huy Cường khiến cho sân khấu bị gián đoạn mất một thời gian và phải nhờ có sự can thiệp của vệ sĩ thì Huy Cường mới tiếp tục phần biểu diễn của mình được. Với những chùm ca khúc được khán giả yêu cầu: chờ đông, nếu một ngày, thành phố mưa bay, ngày buồn, và ca khúc " đính ước" song ca cùng Thu Trang.... khán giả của Hạ Long đã được thưởng thức một live show nhiều mầu sắc.

Huy Cường - Chiến Thắng làm nức lòng khán giả Quảng Ninh ảnh 2

Bên cạnh đó là phần góp mặt rất sôi động của giọng ca trẻ được khán giả Yêu mến chàng ca sĩ" có anh ở đây rồi" Anh Quân và phần biểu diễn hài hướcc cuốn hút của danh hài Chiến Thắng cùng các nghệ sĩ: ảo thuật gia, kỉ lục gia... Đối Với một người nghệ sĩ có nhiều cách để đến với nghệ thuật và có lẽ con đường ngắn nhất để thành công đó là đi thẳng vào trái tim của khán giả và được khán giả yêu thương. Hành trình đó cần rất nhiều yếu tố trong đó tài năng, đam mê cộng với một chút may mắn, thiên thời - địa lợi -nhân hoà thì nhất định sẽ tỏa sáng và chàng ca sĩ 50 tuổi sẽ chinh phục thành công bằng cách nào đó là câu hỏi đặt ra cho nhiều khán giả khi lắng nghe giọng hát của anh.

Mộc Miên

Có thể bạn quan tâm