Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo

Ngày 28/7/2016 đêm nhạc "Tự tình với quê hương" của giọng ca vàng trữ tình Huy Cường được diễn ra tai phòng trà Kỳ Duyên- 138 Nguyễn Trãi- Tp Nam Định. Trước đó con bão số 1 đã đi qua càn quét rất
Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo

Ngày 28/7/2016 đêm nhạc "Tự tình với quê hương" của giọng ca vàng trữ tình Huy Cường được diễn ra tai phòng trà Kỳ Duyên- 138 Nguyễn Trãi- Tp Nam Định. Trước đó con bão số 1 đã đi qua càn quét rất nhiều tài sản và cơ sở vật chất nơi đây nhưng đến giờ tổ chức đêm nhạc trời lại quang tạnh và có rất đông khán giả của Nam Định - Thái Bình - Hà Nội đã cùng đến chúc mừng. Đêm nhạc với sự tham gia góp mặt của các gương mặt nghệ sỹ khách mời: Du Thiên - Thu Trang- Lê Tâm- cặp đôi diễn viên Hoàng Yến Thắng Cao, Nam Khang- Hạ Vân, Yến Ngọc - Lâm Phi Quỳnh và Vũ đoàn Sen Việt đã đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đầy bổ ích với những mầu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau.

Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo ảnh 1

Vừa ra album ca nhạc đầu tay ở tuổi 50, nhưng giọng ca vàng trữ tình Huy Cường vẫn không quên nơi chôn rau cắt rốn của mình, nơi đã sinh ra và cho mình trưởng thành như ngay hôm nay. Chính vì vậy, mặc dù cơn bão số 1 đang hoành hành, mưa to gió lớn cũng không thể ngăn cản được tình cảm chân thành từ tận đáy long mà Huy Cường đã dành cho quê hương. Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với các cháu học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những đã nỗ lực vươn lên trong học tập, là một việc làm vô cùng ý nghĩa và cao cả, đã khiến cho bao nhiêu người có mặt tại khán phòng phải cảm động với nhứng việc làm thiết thực của Huy Cường. Trong hai phần chính của đêm nhạc: phần biểu diễn đơn của Huy Cường và ca sĩ khách mời và phần 2 là phần hát song ca của Huy Cường cùng các Người tình sân khấu. " Tự tình với quê hương" là lời trái tim mà Huy Cường muốn giành để tri ân khán giả Nam Định, đây là nơi anh đã sinh ra và lớn lên và nơi có nhiều ân tình để anh có thành công hôm nay.

Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo ảnh 2

Trong đêm nhạc Huy Cường và các nghệ sĩ đã giành 10 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng cùng với sách vở, dụng cụ học tập tặng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của trường tiểu học Lê Hồng Sơn ( ngôi trường trước đây Huy Cường theo học), bên cạnh đó Huy Cường còn vận động công ty Maxwindow đường giải phóng tài trợ toàn bộ cửa kính cho khối lớp 2, 3,4,5 của nhà trường cùng 2 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng cho 2 cháu bị bệnh tự kỷ của trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật thành phố Nam Định.

Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo ảnh 3

Chia sẻ với phóng viên về cảm xúc trong đêm nhạc Huy Cường nghẹn ngào: “Cường thật sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi đêm nhạc đã thành công ngoài mong đợi, ban đầu Cường vô cùng lo lắng bởi bão quá lớn Cường đã nghĩ vậy là đêm nhạc không thể diễn ra nhưng tới phút cuối cùng cơn bão đi qua trời quang mây tạnh và khán giả đã đến chật kín cả khán phòng không còn một chỗ trống để ủng hộ cho Cường. Xin được tạ "tổ nghiệp" , xin cảm ơn các nghệ sỹ đã đồng hành cùng Cường xin cảm ơn tất cả những khán giả thân Yêu” Ca sỹ Du Thiên- người em thân thiết nhất cũng là khách mời của chương trình chia sẻ: “Thiên rất vui và hạnh phúc khi được về quê của anh Huy Cường tham gia vào đêm nhạc " Tự tình với quê hương" để được giao lưu với khán giả Nam định thân yêu và được giành một món quà ý nghĩa động viên các em học sinh nghèo vượt khó bước vào năm học mới. Đêm nay khán giả Nam Định sung quá, Thiên chỉ biết hát hết trái tim mình để tri ân những khản giả của quê hương anh Huy Cường bởi với Thiên anh Huy Cường là một người anh mà thiên vô cùng chân quý đã giúp đỡ Thiên rất nhiều từ khi Thiên mới khởi nghiệp và bản thân Thiên cũng là người ngưỡng mộ tài năng sự đức độ và cách sống của a Huy Cường. Sự nghiệp ca hát của anh bây giờ mới bắt đầu nhưng đón nhận một hiệu ứng vô cùng tốt đẹp đó là sự yêu mến của khán giả, Thiên chúc anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp ca hát của mình’’.

Huy Cường - Đêm nhạc tri ân quê hương và chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo ảnh 4

Chương trình khép lại vào lúc 12h đêm nhưng khán giả vẫn ở lại đến phút giây cuối cùng để cổ vũ và chụp hình lưu niệm với Huy Cường và các nghệ sỹ. " Tự tình với quê hương" đã để lại một dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả với tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng và rất tình của Huy Cường cùng với những việc làm ý nghĩa cho quê hương khán giả càng thêm yêu mến và cảm phục anh. Chia tay khán giả với biết bao cảm xúc Huy Cường mong muốn một ngày gần nhất sẽ được quay trở lại để được hát, được giao lưu và được nói lời yêu thương với khán giả quê hương bằng tấm lòng chân thành của mình và mong muốn sẽ làm được những điều lớn lao hơn nữa cho quê hương thân yêu của mình. Qua những việc làm của ca sỹ Huy Cường, chúng tôi nghĩ, đối với một ca nghĩ có tâm có tầm, dù mới đi chập chững từ bước đi đầu tiên trên sự nghiệp ca hát của mình, nhưng trong lòng anh vẫn luốn dành tình cảm đặc biệt cho quê hương, đất nước, chắc chắn anh sẽ thành công hơn nữa để cùng với các người con của Nam Định khác, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và phát triển đi lên.

                                                                                               Mộc Miên

Có thể bạn quan tâm