Hyundai ra mắt mẫu Elantra GT N Line, giá từ 24,185 USD

Huyndai đã chính thức giới thiệu mẫu hatchback Elantra GT N Line tại triển lãm ôtô Detroit, đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe thể thao mới của hãng tại thị trường Mỹ. Xe có hai phiên bản số sàn và số tự đ
Hyundai ra mắt mẫu Elantra GT N Line, giá từ 24,185 USD

Hyundai Elantra GT N Line là dòng xe thay thế cho tiền nhiệm Elantra GT Sport. Mẫu hatchback mang nét thiết kế thể thao, bên cạnh đó động cơ và khung gầm cũng đã được nâng cấp

 Các thay đổi ngoại hình được lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc Hyundai i30N, bao gồm cánh lướt gió phía trước thấp hơn cho hiệu quả khí động học tốt hơn hay như lưới tản nhiệt phía trước, gương cửa màu đen với đèn báo rẽ, mâm xe hợp kim 18 inch, bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 và cản sau độc đáo cũng đều tương tự như i30N.

Cabin cũng được nâng cấp tương tự với vô lăng ba chấu thể thao, tích hợp lẫy chuyển số. Ghế bọc da N Line, tương phản với chỉ khâu màu đỏ.

Điểm khác lạ ở phần nội thất đó là điểm nhấn kim loại và cụm đồng hồ thể thao. Nhưng những nâng cấp quan trọng nhất của Hyundai Elantra GT N Line là ở phần khung xe. Huyndai cho biết Elantra GT N Line có giá đỡ cứng hơn cho động cơ và hệ truyền động, các thanh gia cố được bổ sung trước sau.

Đồng thời, lò xo giảm xóc cứng hơn nhằm triệt tiêu độ rung lắc, tay lái được hiệu chỉnh lại. Hệ thống quạt tản nhiệt phanh cũng có đường kính lớn hơn.

Hyundai Elantra GT N Line vẫn trang bị khối động cơ bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp, tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264,3 Nm. Xe có 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 6 cấp và số tự động ly hợp kép 7 cấp.

 

Giá bán của Hyundai Elantra GT N Line bắt đầu từ 24.185 USD cho phiên bản số sàn và 25.285 cho bản số tự động. 

Ảnh: Carscoops

>> Hyundai Santa Fe 2019 bản cao nhất có giá hơn 1,2 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm