InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018

Lễ trao giải diễn ra tại InterContinental Grand Stanford Hong Kong với sự có mặt của hàng trăm đại diện các đơn vị du lịch, truyền thông châu Á - châu Đại Dương và trên thế giới.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018

Tối 3/9, trong lễ trao giải World Travel Awards (WTA) 2018 khu vực châu Á và châu Đại Dương, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục lập nên nhiều kỳ tích mới ấn tượng, khi được xướng tên trong rất nhiều hạng mục giải thưởng danh giá.

Tiếp tục lập nên nhiều thành tích đáng nể mới, năm nay khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng được vinh danh ở năm hạng mục giải thưởng quan trọng gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018; Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018: Biệt thự vịnh Bãi Bắc; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018.

"Vượt qua ngôi vị quán quân 4 năm liên tiếp của khu nghỉ dưỡng Mission Hills Shenzhenm (Trung Quốc) và 7 ứng viên hàng đầu châu lục khác, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần đầu được xướng tên trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018”.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của chủ đầu tư Sun Group và đơn vị quản lý – Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotel Group - trong việc kiến tạo và vận hành một công trình đẳng cấp, chất lượng và hòa hợp với thiên nhiên.

Tại lễ trao giải năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vượt qua những ứng viên hàng đầu châu lục để tiếp tục giữ vững ngôi vị “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”  lần thứ 5 kể từ năm 2014.  

Ông Juan Losada, Tổng Giám đốc điều hành khu nghỉ dưỡng chia sẻ: “Được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á” là sự công nhận lớn lao cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong công tác duy trì sự phát triển bền vững của khu nghỉ dưỡng và góp phần bảo vệ hệ sinh thái của bán đảo Sơn Trà. Một lần nữa được vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á và đồng thời nhận danh hiệu Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam năm nay cũng đã phần nào minh chứng cho chất lượng dịch vụ hoàn hảo và những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp của chúng tôi tiếp tục được công nhận. Đồng thời, điều này cũng chứng tỏ tầm nhìn vượt bậc của chủ đầu tư Sun Group, khi xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực và tạo nên một tuyệt tác được cả thế giới công nhận”.

Kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp lôi cuốn của thiên đường nhiệt đới và không gian kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi tổ chức những lễ cưới sang trọng, riêng tư và khác biệt. Đây cũng là nơi chứng kiến sự khởi đầu ngọt ngào của nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước. Bởi vậy, không khó hiểu khi khu nghỉ dưỡng được trang trọng vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018” trong khuôn khổ giải thưởng World Travel Award khu vực châu Á- châu Đại Dương năm nay.

Cũng tại sự kiện, Biệt thự Vịnh Bãi Bắc – kiệt tác mới của “thầy phù thủy resort” Bill Bensley mới đi vào hoạt động đầu năm nay đã gây ấn tượng mạnh nhờ không gian sống đẳng cấp đầy tính nghệ thuật và mang về giải thưởng danh giá đầu tiên: “Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất châu Á 2018”.

Được ví như “Oscar của ngành du lịch thế giới”, World Travel Awards được khởi xướng từ năm 1993 bởi những chuyên gia trong ngành trên phạm vi toàn cầu, nhằm ghi nhận những sự đẳng cấp đỉnh cao trong ngành du lịch khách sạn trên thế giới. Việc khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà của Tập đoàn Sun Group một lần nữa giành hàng loạt giải thưởng quan trọng trong Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới 2018 khu vực châu Á - châu Đại Dương một lần nữa khẳng định tâm huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ đầu tư này trong công cuộc kiến tạo những công trình, dịch vụ du lịch mang đẳng cấp quốc tế, đưa du lịch Việt Nam vươn xa trên bản đồ du lịch cao cấp của thế giới.

Có thể bạn quan tâm