InterContinental Shenzhen - Khách sạn thông minh 5G đầu tiên trên thế giới

Ngày 16/4, tại khách sạn InterContinental Shenzhen, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Shenzhen Telecom và Huawei đã ký kết một Thỏa thuận hợp tác chiến lược để tạo ra khách sạn thông minh 5G đầu tiên tr
InterContinental Shenzhen - Khách sạn thông minh 5G đầu tiên trên thế giới

Với việc giới thiệu hệ thống mạng 5G tổng thể (end-to-end) đầu tiên của ngành công nghiệp khách sạn, với các thiết bị đầu cuối tích hợp và ứng dụng đám mây, dự án sẽ giúp InterContinental Shenzhen mang đến cho các khách hàng trải nghiệm sang trọng sáng tạo tuyệt vời và mở ra cơ hội chuyển đổi kỹ thuật số cho toàn bộ ngành công nghiệp khách sạn thông qua công nghệ 5G.

Shenzhen Telecom đang triển khai thiết bị mạng 5G của Huawei tại khách sạn InterContinental Shenzhenvà đảm bảo phủ sóng 5G thông suốt cả môi trường bên ngoài và bên trong tòa nhà, điều đóng vai trò là nền tảng cho một thế hệ dịch vụ khách sạn mới. Du khách sẽ trải nghiệm các ứng dụng khách sạn 5G sáng tạo thông qua điện thoại thông minh 5G và thiết bị đầu cuối tại cơ sở khách hàng (CPE), bao gồm robot chào mừng 5G, thiết bị đầu cuối điện toán đám mây 5G, các trò chơi đám mây 5G và máy chèo thuyền thực tế ảo 5G, mang đến cho các khách hàng doanh nhân một môi trường làm việc hiệu quả, và các du khách một trải nghiệm giải trí cao cấp, đầy hứng thú.

Cai Yun, Tổng thư ký Ủy ban Du lịch Văn hóa Thương mại thuộc Hiệp hội Bất động sản Trung Quốc, Golden Sun, Tổng Giám đốc Công ty Phát triển Khách sạn ShenzhenOCT, Feng Wei, Phó Tổng Giám đốc China Telecom chi nhánh Shenzhen, và tiến sĩ Peter Zhou, Giám đốc Marketing giải pháp vô tuyến của Huawei, đã có các bài phát biểu quan trọng và khởi động buổi lễ.

Trong dự án này, Shenzhen Telecom và Huawei đã cùng nhau triển khai Hệ thống trong nhà kỹ thuật số 5G (5G Digital Indoor System) tại tầng 1 của khách sạn và trong các phòng tổng thống (presidential suites). Tại sảnh khách sạn, du khách có thể truy cập mạng 5G thông qua các CPE hoặc điện thoại thông minh của họ để trải nghiệm truyền tải dữ liệu 5G tốc độ cao. Hiệu quả dịch vụ được cải thiện với các robot thông minh 5G cung cấp các dịch vụ bao gồm thông tin của khách, hướng dẫn điểm đến và giao nhận hàng hóa. Các phòng tổng thống được phủ sóng hệ thống mạng mới cung cấp cho du khách các dịch vụ khách sạn 5G như máy rowing thực tế ảo đám mây, các trò chơi đám mây và phim 4K. Một khu vực trải nghiệm được xây dựng với tốc độ tải dữ liệu di động nhanh nhất thế giới và các trải nghiệm giải trí và viễn thông linh hoạt, độc đáo.

Có thể bạn quan tâm