iOS 11 đã làm mới iPhone ở những điểm nào?

Có nhiều điều bất ngờ về tính năng đã được được khám phá trong chiếc iPhone cập nhật phiên bản iOS 11.
iOS 11 đã làm mới iPhone ở những điểm nào?

Hệ điều hành iOS 11 của Apple sẽ làm mới chiếc điện thoại iPhone bởi trung tâm điều khiển có thể tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng. Ví dụ trong trường hợp người sử dụng muốn hiển thị máy tính hoặc báo thức trước các tùy chọn có sẵn khác. Thậm chí người dùng có thể thiết lập các phím tắt mới hoặc có thể quản lý chế độ tiết kiệm năng lượng trực tiếp từ không gian này.

iOS 11 cũng ưu tiên nhiều tính năng dành cho ảnh. Các hiệu ứng cho 1 bức ảnh được truyền trực tiếp từ các mạng xã hội, trong đó có Instagram.

iOS 11 cũng giúp iPhone đa nhiệm hơn với nhiều tính năng mở rộng, khi người dùng thiết bị của Apple đã có thể chuyển hướng giữa một vài ứng dụng cùng một lúc.

Phiên bản mới iOS 11 cũng cho phép “kéo và thả” trên iPad (dễ dàng chuyển trực tiếp ảnh trong thư viện ảnh của điện thoại vào nội dung của email đã mở). Tương tự, iOS 11 có thể chia màn hình của thiết bị thành 2 (trên iPhone hoặc iPad) để hiển thị 2 ứng dụng cùng lúc.

Người dùng có thể xem mạng xã hội ở một bên trong khi bên khác họ có thể đọc tin tức hoặc mua sắm trực tuyến. Trên iPad, trình quản lí các tệp có tên files sẽ xuất hiện, điều này cho phép máy tính bảng thay thế máy tính trong phần lớn các tính năng sử dụng đơn giản.

Đặc biệt, khi cập nhật iOS11, ứng dụng notes sẽ phong phú hơn. Người dùng iPad Pro có thể ghi lại bằng tay ngay trong ứng dụng. Ngoài ra, bất kể thiết bị nào của Apple, Notes khi dùng iOS11 có thể phân tích một bức ảnh chụp từ thiết bị.

Ngoài ra, sau khi chuyển tài liệu sang định dạng PDF, người dùng có thể mở, điền thêm, thậm chí kí tên mà không cần in và quét tài liệu trước khi gửi lại. Mọi thứ sẽ được thực hiện trực tiếp trên iPhone hoặc iPad.

Trợ lý giọng nói của Apple ngày càng được cải thiện trong việc hiểu các mệnh lệnh bằng giọng, trong âm điệu của giọng nói cũng như trong các tính năng. Giống như Google Translate, người dùng có thể yêu cầu trợ lí chuyển một câu từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Thời điểm này người dùng có thể yêu cầu trợ lí dịch từ tiếng Anh sang tiếng Trung, Pháp, Italy, Tây Ban Nha hoặc tiếng Đức.

Tính năng giám sát và giới thiệu các ứng dụng mới mỗi ngày cũng có mặt tại trong iOS 11. Thêm vào đó là những hướng dẫn để hoàn thiện các trò chơi cũng sẽ được cung cấp thường xuyên.

Các tùy chọn điều hướng mới như Ứng dụng Plans sẽ thêm các bản đồ bên trong của tòa nhà, bắt đầu từ các trung tâm thương mại, sân bay sau đó có thể đến các bảo tàng. Ngoài ra, Apple thêm Chế độ "Không làm phiền" trong khi bạn đang lái xe. Khi kích hoạt chế độ này, các thông báo trên thiết bị sẽ bị chặn trong khi bạn đang di chuyển.

Theo Vov.vn

vov.vn/cong-nghe/ios-11-da-lam-moi-iphone-o-nhung- http://vov.vn/cong-nghe/ios-11-da-lam-moi-iphone-o-nhung-diem-nao-668398.vov

Có thể bạn quan tâm