iPhone 2018 sẽ có phiên bản 2 sim chỉ bán tại Trung Quốc?

Theo tờ Century Century Business Herald của Trung Quốc, 2 trong số 3 mẫu iPhone mới mà Apple chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 sẽ hỗ trợ khe SIM kép và phiên bản này chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quố
iPhone 2018 sẽ có phiên bản 2 sim chỉ bán tại Trung Quốc?

Hiện chưa rõ phiên bản iPhone 2018 nào sẽ hỗ trợ 2 SIM, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhằm cứu vãn thị phần ít ỏi của Apple tại nơi đây. Tất nhiên đây chỉ là tin đồn nên chưa chắc nó sẽ xuất hiện trên thiết bị chính thức, nhưng trước đó nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng gọi ý rằng iPhone 2018 sẽ có 2 SIM.

"Hiện đã có hơn 180 quốc gia hỗ trợ Apple SIM, nhưng nó vẫn chưa có mặt tại Trung Quốc. Đây là lý do chính mà thị trường này nhận được phiên bản iPhone có khe cắm SIM kép.

Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo cho biết Apple sẽ ra ba mẫu iPhone, gồm iPhone 5,8 inch, 6,1 inch và 6,5 inch. Một trong ba số đó dùng sim kép cơ chế dual-sim dual standby (DSDS) - chế độ chỉ cho phép người dùng chọn một trong hai thẻ sim nhận và thực hiện cuộc gọi.

Việc phát triển phiên bản 2 sim của Apple nhằm kích thích nhu cầu mua sắm ở châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Theo thống kê từ trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc, khoảng 3 triệu đến 4 triệu người dùng smartphone tại quốc gia đông dân nhất thế giới sử dụng nhiều hơn một sim.

Có thể bạn quan tâm