iPhone lại gặp vấn đề trước khi ra mắt?

Apple rất giỏi tạo hiệu ứng truyền thông trước mỗi lần ra mắt sản phẩm. Lần này, chiếc iPhone XC 6.1-inch mẫu giá rẻ và được mong chờ nhiều nhất, có khả năng sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm sau khi ra
iPhone lại gặp vấn đề trước khi ra mắt?

Trong những năm vừa qua, khách hàng đã quá quen với việc iPhone gặp trục trặc về quá trình sản xuất xảy ra ngay trước thềm một sự kiện ra mắt lớn. Đây là vấn đề luôn xảy ra mỗi khi một mẫu iPhone với thiết kế mới sắp ra mắt.

Điều tương tự cũng đã từng xảy ra mỗi khi Apple giới thiệu một thiết kế mới trên các đời iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6/6Plus và iPhone X.

Mới đây, trang tin Bloomberg lại khẳng định chiếc iPhone 6.1-inch với tên gọi dự đoán là iPhone 9/iPhone XC/iPhone Xr cũng sẽ gặp tình trạng "hạn chế về số lượng" sau thời điểm ra mắt.

Báo cáo của Bloomberg nêu lên rằng "những vấn đề phức tạp nhỏ trong việc lắp đèn nền cho màn hình LCD", theo các nguồn tin tay trong, là lý do chính khiến chiếc iPhone giá rẻ này không có đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, hiện nay, vẫn chưa có  nhiều thông tin về bộ 3 iPhone mới ngoài việc gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino đang thử nghiệm các lựa chọn màu sắc mới cho phiên bản iPhone giá rẻ.

Chỉ còn vài ngày nữa, Táo khuyết sẽ tiến hành tổ chức sự kiện "trình làng" thiết bị mới tại hội trường Steve Jobs nằm trong khuôn viên trụ sở Apple Park.

Về mức giá tham khỏa của 3 mẫu điện thoạt sắp ra mắt, iPhone XS (với màn OLED 5,8 inch) sẽ có giá khởi điểm là 7388 NDT (tương đương 25,2 triệu đồng), iPhone XS Plus (tấm nền OLED 6,5 inch) sẽ là 8388 NDT (xấp xỉ 28,6 triệu đồng) còn iPhone XC (có màn LCD 6,1 inch) là 5888 NDT (gần 21 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm