Isabella Lady trình diễn BST thời trang Beautiful Flower

Vừa qua, tại Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội, khách mời và khách tham quan đã được mãn nhãn với BST thời trang mang tên Beautiful Flower của thương hiệu Isabella Lady.
Isabella Lady trình diễn BST thời trang Beautiful Flower

Vẻ đẹp rực rỡ của những đóa hoa miền nhiệt đới đã tạo nên nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế thời trang Isabella Lady. Tận dụng tối đa sắc mầu lôi cuốn của những đóa hoa, các mẫu trang phục của Isabella tỏa sáng lấp lánh trên sàn Catwalk. Mỗi trang phục của Beautiful Flower đều mang hơi thở của loài hoa Nam Phi.

Những mẫu trang phục được cắt may khéo léo cùng các chi tiết thêu đính tinh xảo và đặc sắc góp phần tái hiện vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên miền nhiệt đới. Và từ sàn diễn đến đời thực, khoảng cách đó dường như đang dần được thu hẹp chính là thông điệp mà Isabella Lady muốn gửi tới các tín đồ thời trang thông qua BST lần này, để khi khoác lên mình bất cứ bộ trang phục nào bạn cũng trở thành những nàng thơ trên phố.

BST Beautiful Flower được coi như là sự bứt phá, khác biệt của thương hiệu thời trang Isabella. Tinh thần này được thể hiện qua họa tiết Hoa miền nhiệt đới mang đến cảm xúc vô cùng thăng hoa cho người mặc. Các nhà thiết kế Isabella khéo léo sắp đặt những bông hoa vải đủ mầu sắc để biến chúng trở thành những món đồ trang sức cho từng bộ trang phục.

Trái ngược với những bộ trang phục nữ tính, thể hiện qua họa tiết mềm mại thì là những bộ trang phục được cắt cúp khéo léo tôn vẻ đẹp mạnh mẽ và vô cùng gợi cảm được tiềm ẩn bên trong người phụ nữ.

 Bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho mình một trong hai phong cách hiện đại, cá tính hay quyễn rũ, sang trọng đó là tinh thần mà BST Beautiful Flower của Isabella Lady muốn gửi tới bạn lần này.

Lựa chọn mầu sắc để gửi gắm ý niệm lạc quan, vươn đến một hạnh phúc viên mãn, các nhà thiết kế Isabella Lady đã mang đến show diễn những sáng tạo độc đáo như sắc xanh lá biểu tượng cho sự tái sinh và phát triển, sắc trắng mênh mang tượng trưng cho sự lạc quan và hy vọng, sắc nâu tương trưng cho sự sống êm đềm.

Khách mời tham gia Lucky Draw – nhận biết chất liệu vải qua từng bộ trang phục và giải thưởng cho người thắng cuộc chính là những mẫu thời trang nằm trong BST mới nhất mang tên BeautiFul Flower với trị giá lên đến 5 triệu đồng.  

Nhân sự kiện đặc biệt này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn từ Isabella Lady. Đối với BST mới, khách hàng sẽ được tặng 10% . Ngoài ra, Isabella còn dành tặng nhiều ưu đãi hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm