Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam

Hai thương hiệu xe sang Infiniti và Jaguar cùng lúc đưa về hai mẫu xe mới cho thị trường Việt Nam, trong khi đó Isuzu đã chính thức trở lại với phân khúc SUV bình dân với chiếc MU-X. Đầu ti
Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam

Hai thương hiệu xe sang Infiniti và Jaguar cùng lúc đưa về hai mẫu xe mới cho thị trường Việt Nam, trong khi đó Isuzu đã chính thức trở lại với phân khúc SUV bình dân với chiếc MU-X.

Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam ảnh 1
Đầu tiên là Infiniti với mẫu crossover QX 60 phiên bản nâng cấp cho năm 2016, mẫu xe vừa ra mắt thị trường thế giới hồi đầu năm. Mặc dù có hai phiên bản mang tên QX60 AWD và QX60 Premium nhưng cả hai mẫu xe này đều được trang bị động cơ V6 3.5L cho công suất 263 mã lực và momen xoắn cực đại 334 Nm đi kèm hộp số tự động CVT và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD. Chiếc Infiniti QX60 có 7 chỗ với chiều dài 4.989 x 1.960 x 1.742mm (dài, rộng, cao) đi kèm bộ mâm hợp kim 235/65-18 (có hêm với kích thước 20 inch), một số trang bị đáng chú ý với nội thất da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, trang bị giải trí với hệ thống loa Bose với hỗ trợ kết nối USB, bluetooth, bộ nhớ 9 Gb… Những chiếc Infiniti QX60 có giá bán từ 3,399 – 3,699 tỉ đồng. Ngoài ra nhà phân phối chính thức mẫu xe này cũng công bố giá bán cụ thể các mẫu xe còn lại của Infiniti tại Việt Nam, theo đó chiếc QX70 có giá bán 3,899 tỉ đồng và mẫu SUV cỡ lớn QX80 có giá bán 6,999 tỉ đồng.
Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam ảnh 2
Còn đối với hãng xe thể thao hạng sang của Anh – Jaguar cũng đã chính thức đưa về mẫu sedan thể thao hạng sang cỡ vừa – chiếc Jaguar XF. Đây là thế hệ thứ hai của mẫu sedan thể thao này với một số thay đổi đáng chú ý ở hệ thống khung gầm bằng nhôm nguyên khối, thiết kế ngoại thất được làm mới với hốc gió phía trước được làm lại, hệ thống đèn led được trang bị cho đèn pha, cụm đèn hậu và cả đèn chiếu sáng bên ngoài… Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý bao gồm hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch mới (với màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ cập nhật thông tin thời tiết, hệ thống dẫn đường toàn cầu…), hệ thống giải trí với hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB, AUX, kết nối Internet không dây thông qua bộ tích hợp Wi-Fi Hotspot…
Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam ảnh 3
Mặc dù cho biết những chiếc Jaguar XF mới đã được trang bị những lựa chọn tốt nhất, nhưng hiện tại nhà phân phối vẫn chưa công bố giá bán cụ thể mẫu xe này vì lí do chưa lựa chọn xong các trang bị cho mẫu xe này.
Jaguar XF 2016 tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản động cơ i4 2.0L tăng áp có công suất 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Và cao cấp hơn là phiên bản động cơ V6 3.0L supercharger phun nhiên liệu trực tiếp sử cho công suất 340 mã lực với mô-men xoắn cực đại 450Nm, cùng tốc độ tối đa 250km/h. Cả hai phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau (riêng bản V6 3.0L có thêm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian).
Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam ảnh 4
Đáng chú ý, Isuzu – thương hiệu vốn ít được người tiêu dùng cá nhân biết đến, đã chính thức quay trở lại phân khúc xe SUV bình dân với chiếc MU-X bảy chỗ, đây là lần đầu tiên sau gần 10 năm, Isuzu mới trở lại phân khúc này sau những chiếc Hilander. Isuzu MU-X sẽ có hai phiên bản tại Việt Nam nhưng đều là loại sử dụng động cơ diesel và hệ thống dẫn động cầu sau; I4 2.5L sử dụng hộp số sàn 5 cấp với công suất 136 mã lực và momen xoắn cực đại 320 Nm, cao cấp hơn sẽ là phiên bản I4 3.0L cho công suất 163 mã lực và momen xoắn cực đại 380 Nm đi kèm hộp số tự động 5 cấp.
Jaguar XF, Infiniti QX60, Isuzu MU-X cùng ra mắt tại Việt Nam ảnh 5
Isuzu MU-X hiện có giá bán 899 triệu đồng cho phiên bản 2.5L và 960 triệu đồng cho phiên bản 3.0L
Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu xe này bao gồm hệ thống phanh ABS/EBD/BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát hành trình… Các trang bị tiện nghi bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh, hệ thống giải trí với màn hình 10 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, 6 loa… Việt Hưng

Có thể bạn quan tâm