KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán

Khi thức ăn nhanh và thời trang bình dân hội tụ để mang tới sản phẩm dành riêng cho người hâm mộ.
KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán

Người hâm mộ chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh sẽ sớm có thể thể hiện tình yêu của mình đối với KFC bằng một đôi giày mang nhãn hiệu Crocs thơm mùi… gà rán. 

Đôi giày thuộc phiên bản giới hạn của Crocs có tên gọi Kentucky Fried Chicken X Crocs Classic Clog, sẽ chính thức được bày bán trên Crocs.com từ ngày 28/7 với mức giá 59,99 USD. 

KFC, Crocs hợp tác ra mắt đôi giày thơm mùi... gà rán ảnh 1

“Kết hợp từ hương thơm gà rán không thể nhầm lẫn từ KFC cùng với sự thoải mái và phong cách bình dân của Crocs, chúng tôi hy vọng những đôi giày sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình,” giám đốc marketing của KFC Andrea Zahumensky nói trong một tuyên bố. 

Để quảng bá cho những đôi giày, Crocs và KFC đã cho ra mắt sản phẩm lần đầu tại New York Fashion Week, đồng thời phát hành một video quảng cáo với sự xuất hiện của ngôi sao mukbang Hàn Quốc MeLoveMeAlot cùng với các trang in nổi bật trên tạp chí thời trang, văn hoá PAPER.

Đối với mỗi đôi giày được bán ra, KFC sẽ quyên góp 3 USD cho Chương trình tài trợ giáo dục KFC Foundation REACH, giúp hỗ trợ học bổng cho những nhân viên làm việc tại các chuỗi nhà hàng KFC trên khắp Hoa Kỳ. 

Nguồn: Fox Business

Có thể bạn quan tâm