Khách hàng đầu tiên mua xe của Vinfast là ai?

Mới đây ông Nguyễn Duy Hưng Chủ tịch SSI (SSI), chia sẻ trên trang cá nhân rằng nhờ mối quan hệ cá nhân ông đã được chấp nhận và sẽ là một trong những người đầu tiên được nhận mua xe Vinfast đầu tiên.
Khách hàng đầu tiên mua xe của Vinfast là ai?

Ông Nguyễn Duy Hưng chia sẻ:  “Ai chả muốn là những người đầu tiên được sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Việt nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và thực sự nhìn dáng xe không thể nói là không đẹp. Hơn cả niềm vui sở hữu một phương tiện đi lại đây còn mang trong mình tình cảm của những người luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Việt nam!”

Cũng theo ông Nguyễn Duy Hưng, đây là "lần hiếm hoi trong đời dùng quan hệ để đặt xếp chỗ mua hàng và may mắn đơn hàng, “Đặt mua 5 chiếc xe Vinfast” đã được chấp nhận và sẽ là những người đầu tiên được nhận xe".

Ông Nguyễn Duy Hưng hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI); Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Xuyên Thái Bình (PAN); Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM); Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH NDH Việt Nam. Ông Hưng hiện đang nắm giữ 6 cổ phiếu SSI, FMC, PAN, DAC, SSC và NSC.

Được biết đến là một nhà đầu tư có uy tín trên thị trường, thường có những phát biểu có tác động nhất định đến giới đầu tư chứng khoán. Ông Hưng thường chia sẻ về tình hình thị trường chứng khoán cũng như những câu chuyện kinh doanh trên trang cá nhân.

Theo thông tin được Vinfast công bố, 2 chiếc xe của VinFast là LUX A2.0 (Sedan) và LUX S 2.0 (SUV) sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show từ ngày 2/10-14/10. Bản thương mại của 2 chiếc xe này sẽ được tung ra thị trường vào quý 3/2019. Đây cũng là 2 dòng xe dự kiến ông Nguyễn Duy Hưng sẽ nhận mua.

N.Tân

Có thể bạn quan tâm