Khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới

Với 50.000 USD, du khách có thể ngủ một đêm trong lòng đại dương.
Khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới

Sâu 5 m dưới mực nước biển ở giữa Ấn Độ Dương, Muraka là biệt thự khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới. Công trình mở cửa vào tháng 11 như một phần của khu nghỉ mát Conrad Maldives Đảo Rangali của Hilton.

Với những bức tường kính, Muraka giống một thủy cung 2 tầng với chi phí xây dựng 15 triệu USD. Giá thuê cũng không hề rẻ, 50.000 USD một đêm.

Tầng chìm nặng 600 tấn được xây dựng ở Singapore trước khi được tàu chuyên dụng đưa đến Maldives và hạ xuống một rặng san hô. 10 cọc bê tông giúp biệt thự đứng vững trong thời tiết xấu.

"Muraka hứa hẹn một trải nghiệm độc đáo không có ở bất cứ đâu trên thế giới", kiến trúc sư Ahmed Saleem nói.

Du khách có thể đến Muraka bằng thủy phi cơ riêng, trực thăng hoặc thuyền cao tốc từ khu nghỉ mát chính. Vị trí độc đáo mang lại sự riêng tư tuyệt đối.

Toàn bộ biệt thự 2 tầng được làm bằng thép, bê tông và acrylic. Không gian chứa được 9 khách. Tầng trên nhìn ra khắp đại dương, với phòng tập thể dục và khu vực riêng để đảm bảo an ninh.

Ngoài 2 phòng ngủ, tầng trên có phòng tắm với bồn hướng ra biển. Khách sạn cử quản gia và đầu bếp cho mỗi phòng. Khách có thể thuê huấn luyện viên thể dục, trị liệu spa và 2 môtô nước bất cứ lúc nào.

Khách có thể xuống tầng dưới bằng cầu thang xoắn ốc hoặc thang máy. Trần nhà mái vòm và cửa sổ lớn mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương xanh thẳm.

Phòng ngủ chính có tầm nhìn 180 độ ra thế giới đại dương. Khách thậm chí có thể ngắm cá bơi khi rửa tay và tắm.

Muraka có 4 trải nghiệm độc đáo, bao gồm "The Wanderers" (Lãng du), tập trung vào văn hóa; "The Flavors" (Hương vị), xoay quanh ẩm thực; "The Soul" (Tâm hồn), chăm sóc sức khỏe và "The Thrill" (Phấn khích), dành cho những ai thích phiêu lưu.

 Theo NDH/Business Insider

Có thể bạn quan tâm