Khách sạn Hà Nội Daewoo bổ nhiệm Phó giám đốc điều hành

Ông Sunny Ghaiee (quốc tịch Ấn Độ) vừa được bổ nhiệm giữ vị trí Phó Giám đốc điều hành khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo sau hơn 3 năm gắn bó công tác tại đây.
Khách sạn Hà Nội Daewoo bổ nhiệm Phó giám đốc điều hành

Phó tổng giám đốc điều hành Sunny Ghaiee 

Với mục tiêu tăng cường đội ngũ lãnh đạo và phát triển hệ thống quản lý, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu của thủ đô, Khách sạn Hà Nội Daewoo đã bổ nhiệm ông Sunny Ghaiee giữ vị trí Phó Giám đốc điều hành.

Sinh ra và lớn lên tại Ấn Độ, ông Sunny từng giữ chức vụ quan trọng tại các khách sạn danh tiếng như khách sạn JW Marriott, Chandigarh và Marriott Hyderabad. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, ông đã đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại Khách sạn Hà Nội Daewoo từ năm 2015.

Tại cương vị mới của mình, ông Sunny Ghaiee sẽ chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động của khách sạn, cùng với Giám đốc điều hành nhằm tập trung quản lý, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

“Là một người giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn xa trông rộng, Sunny đã giữ vai trò then chốt trong việc thúc đẩy tỷ lệ lấp đầy phòng và giá phòng trung bình của khách sạn. Việc bổ nhiệm vị trí hoàn toàn mới này cũng thể hiện sự nỗ lực của khách sạn Hà Nội Daewoo trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành khách sạn” - Ông Erwin R. Popov - Giám đốc điều hành Khách sạn Daewoo Hà Nội chia sẻ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, khách sạn Hà Nội Daewoo tự hào là một trong những khách sạn năm sao đầu tiên của thủ đô Hà Nội.

Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, khuôn viên bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát cùng hệ thống ẩm thực cao cấp, khách sạn Hà Nội Daewoo là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng cũng như nơi lưu trú của nhiều đoàn khách cấp cao. 

>> Tuần lễ ẩm thực Thái Lan tại khách sạn Hà Nội Daewoo 

Có thể bạn quan tâm