Khách sạn Hà Nội Daewoo là Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017

Khách sạn Hà Nội Daewoo vừa vinh dự đón nhận danh hiệu này trong chương trình Marry Excellence Awards 2017 do Marry.vn – trang mạng hàng đầu về cung cấp thông tin và dịch vụ cưới thuộc hệ thống Marry
Khách sạn Hà Nội Daewoo là Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2017

Giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc năm 2017 được trao cho khách sạn Hà Nội Daewoo

Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá dành cho các thương hiệu cưới xuất sắc trên toàn quốc với những tiêu chí xét chọn như dịch vụ chăm sóc khách hàng, ưu đãi cưới, các gói dịch vụ cung cấp,… Giải thưởng là một dấu mốc quan trọng trên hành trình mang tới một điểm đến đầy phong cách cùng những dịch vụ cưới tốt nhất cho khách hàng của Khách sạn Hà Nội Daewoo.

Năm 2017, Hà Nội Daewoo đã trở thành địa điểm tổ chức trên 50 đám cưới với đa dạng quy mô và phong cách khác nhau, từ không gian cưới trang trí sang trọng, tinh tế tại phòng Grand Ballroom, tới tiệc ngoài trời hoành tráng, ấn tượng. Sở hữu khuôn viên vườn xanh mát bao quanh bể bơi 5 sao lãng mạn cùng những không gian tổ chức tiệc linh hoạt dễ dàng bài trí khác nhau phù hợp theo xu hướng mới nhất, Hà Nội Daewoo là lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Dù bạn đang lên ý tưởng cho một bữa tiệc thân mật bên gia đình hay một đám cưới lộng lẫy, xa hoa, các gói cưới được thiết kế công phu sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Phòng Đại tiệc với không gian sang trọng và gam màu kem thanh lịch có thể phục vụ tiệc cưới quy mô lên đến 420 khách. Thiết kế trần cao với hệ thống đèn chùm phong cách hoàng gia, phòng Đại tiệc là một trong những phòng tiệc thoáng đạt nhất thủ đô.

Bên cạnh đó, Serenity - bể bơi ngoài trời lớn nhất thành phố- sẽ mang đến không gian tiệc cưới mở, bay bổng, tinh tế, giúp bạn ghi ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè thân hữu và khách mời của buổi tiệc. Đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết được dẫn dắt bởi bếp trưởng tài năng sẽ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, để tiệc cưới giúp bạn khắc họa trọn vẹn tình yêu lứa đôi vĩnh cửu.

 >> Ấn tượng mùa lễ hội tại Khách sạn Hà Nội Daewoo

Có thể bạn quan tâm